Smart Phone - Điện thoại

Top 5 điện thoại tầm trung nổi bật nhất tháng 2/2022

Top 5 điện thoại tầm trung nổi bật nhất tháng 2/2022

1. Xiaomi Mi 11 Lite

Xiaomi có khá nhiều mẫu điện thoại tầm trung ăn khách, trong đó Xiaomi Mi 11 Lite là cái tên nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Máy có trọng lượng chỉ 157g cùng độ mỏng 6.81 mm nên bạn thao tác bằng một tay khá dễ dàng.

Một điểm cộng nữa cho Xiaomi Mi 11 Lite là hiệu năng ấn tượng. Máy được trang bị con chip Snapdragon 732G nên khả năng tối ưu khá tốt cho trải nghiệm chiến game mượt. Trang bị đi kèm là viên pin 4.250 mAh, sạc nhanh 33W. Do đó bạn chỉ cần 1 giờ là đã có thể sạc đầy pin cho Xiaomi Mi 11 Lite.

2. Realme 8 Pro

Realme 8 Pro có giá bán tầm 8-9 triệu đồng nhưng sở hữu cấu hình và nhiều tính năng ấn tượng. Trong đó camera chính có độ phân giải 108 MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Đây cũng là điểm giúp Realme 8 Pro nổi bật trong phân khúc.

Về cấu hình, Realme 8 Pro sở hữu con chip Snapdragon 720G trên Realme 8 Pro. Với các tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile  cho hiệu ứng chuyển động của nhân vật mượt mà.

3. Vivo V23e

Vivo V23e là một trong những mẫu điện thoại tầm giá 8-9 triệu đồng ăn khách nhất hiện nay. Máy sở hữu kiểu dáng trẻ trung, trọng lượng nhẹ chỉ tầm 172g. Vivo V23e có hai màu sắc khá nổi bật trong đó phiên bản màu Dawn Melodies (xanh hồng) sẽ cho bạn một thiết kế mặt lưng gradient vô cùng thời thượng.

Máy được trang bị camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP có góc chụp 120 độ và camera macro 2 MP. Chưa hết, camera selfie của máy còn có độ phân giải 50MP.

Về màn hình, Vivo V23e sở hữu màn hình AMOLED thiết kế tràn viền với kích thước 6.44 inch. Đây là kích thước khá hợp lý cho bạn thoải mái thao tác bằng một tay một cách dễ dàng.

4. Vivo V20 (2021)

Thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn với thương hiệu vivo. Máy có thiết kế khá mỏng nhẹ, chỉ 7.38 inch cho cảm giác cầm máy nhẹ nhàng, tiện lợi. Ngoài ra mặt lưng của máy được làm bằng tấm kính mờ cao cấp cho cảm giác sang trọng, ít bám vân tay.

Vivo V20 (2021) được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6.44 inch cho chất lượng hiển thị sắc nét, tươi tắn. Bên cạnh đó thiết kế camera đục lỗ giúp tối ưu diện tích hiển thị trên màn hình.

Nói qua một chút về camera, Vivo V20 (2021) có camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera chụp cận cảnh 2MP.

Hệ thống camera này được hỗ trợ các tính năng đỉnh cao hiện nay như chụp bokeh, phim đen trắng, cùng chế độ chụp ảnh ban đêm mang đến những bức ảnh chất lượng nhất.

Mang trong mình con chip Snapdragon 730 8 nhân có xung nhịp tối đa 2.2 GHz cùng RAM 8 GB, Vivo V20 (2021) cho đa nhiệm mượt mà. Với các tựa game cơ bản hiện nay thì bạn thoải mái trải nghiệm mà không lo giật, lag.

5. Realme 7 Pro

Cái tên cuối cùng mình muốn gợi ý cho các bạn là Realme 7 Pro. Thiết kế máy được lấy cảm hứng từ không gian gương tự nhiên với các màu sắc rực rỡ, cùng hiệu ứng gradient ở mặt lưng với khả năng đổi màu ở các góc nhìn khác nhau vô cùng hút mắt.

Máy có màn hình lớn 6.4 inch trên tấm nền Super AMOLED Full HD+ nên khả năng hiển thị vô cùng sắc nét. Chắc chắn bạn sẽ thích mê khi xem phim hay chơi game trên màn hình này.

Realme 7 Pro có camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera cảm biến độ sâu và camera chụp cận cảnh 2MP. Cuối cùng là con chip rồng Snapdragon 720G 8 nhân cho khả năng chiến game mượt mà.

Trên đây là 5 mẫu điện thoại tầm trung đang được quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một mẫu điện thoại ưng ý.

 

Mở hộp trên tay nhanh: Robot hút và lau sàn Xiaomi Mijia 8000 Pa - trợ thủ đắc lực cho gia đình

(Techz.vn) Nếu bạn quá bận và không thể vệ sinh nhà cửa, hãy để Robot hút bụi Xiaomi Mijia 8000 Pa làm thay với chức năng kép hút bụi và lau sàn.