Thiết bị công nghệ

Mở hộp trên tay nhanh: Robot hút và lau sàn Xiaomi Mijia 8000 Pa - trợ thủ đắc lực cho gia đình

Mở hộp trên tay nhanh: Robot hút và lau sàn Xiaomi Mijia 8000 Pa - trợ thủ đắc lực cho gia đình

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt robot quét và vệ sinh nhà cửa với sức hút siêu khủng 8000 Pa, giá bán lẻ là 2.299 NDT tương đương khoảng hơn 8.3 triệu đồng. Hãy thử xem liệu chiếc máy thay thế chúng ta làm việc nhà này có gì đặc biệt.

Robot hút bụi và lau sàn Xiaomi Mijia 8000 Pa được trong hộp đựng lớn hơn so với những gì mình nghĩ nhưng khá hợp lý bởi công suất hút lớn nên nó cần phải to.

Các thông số của robot 460 x 368 x 132mm và nặng tới 5.7kg. Rõ ràng là không hề nhỏ bé nhưng mình thích điều này, vì nó sẽ gây được sự chú ý khi dùng. Nhiều người dùng robot hút bụi loại nhỏ cho biết thỉnh thoảng họ vẫn sẽ va chạm với máy vì nó quá nhỏ.

Ở bên trong, chúng ta sẽ có con robot kèm theo là các đồ hỗ trợ như dock sạc, dây cắm, sách hướng dẫn sử dụng và dụng cụ vệ sinh.

Nhân vật chính của chúng ta đây rồi. Trông nó không quá hầm hố dù kích thước không hề nhỏ. Toàn bộ thân là màu đen thanh lịch với chất liệu nhựa ABS cao cấp. Ở trên thân chỉ có duy nhất hai nút bấm điều chỉnh.

Xiaomi Mijia 8000 Pa có cảm biến laser 360 độ có thể tạo bản đồ 3D về toàn bộ căn nhà hoặc gian phòng để tính toán khả năng làm sạch.

Ở mặt dưới của máy khá đơn giản với hai bộ bánh xe chính có gai giúp nó dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật tốt hơn, một bánh dẫn hướng, chổi quét tròn và đặc biệt là khe hút bụi.

Khay chứa bụi và rác khá lớn và dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi đầy.

Robot Xiaomi Mijia 8000 Pa ngoài hút mạnh còn tích hợp khả năng lau sàn nhiều cấp độ. Người dùng chỉ cần đồ đầy nước vào bình chứa 250ml và nó sẽ làm hết tất cả những gì còn lại. Nước sẽ được phu sương qua các đầu siêu nhỏ.

Về dung lượng pin, robot hút bụi và lau sàn Mijia được tích hợp viên pin 5200mAh có thể làm sạch diện tích lên đến 180m2 chỉ trong 1 lần sạc. Khi gần hết pin, máy có thể tự quay trở lại vị trí sạc.

 

Mở hộp Moto Edge S30: Smartphone Android chip Snapdragon 888+ rẻ nhất thế giới, so kè Nokia G50 5G

(Techz.vn) Motorola Edge S30 5G vừa ra mắt cách đây không lâu là một trong những bất ngờ lớn nhất trong mùa cuối năm với tư cách là chiếc smartphone giá rẻ hàng đầu hiện nay có siêu chip Snapdragon 888.