Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi MIX FOLD 2 lộ diện: Sửa chữa mọi khuyết điểm, hứa hẹn sẽ là 'vua smartphone android màn gập'

Xiaomi MIX FOLD 2 lộ diện: Sửa chữa mọi khuyết điểm, hứa hẹn sẽ là 'vua smartphone android màn gập'

Mới đây, blogger nổi tiếng @Digital Chat Station đã đăng tải thông tin về chiếc điện thoại di động màn hình gập thế hệ thứ hai MIX FOLD 2 của Xiaomi.

Xiaomi Mix Fold ra mắt hồi tháng 4 năm nay

Theo mô tả của @Digital Chat Station, "Tỷ lệ màn hình trên chiếc Xiaoni MIX FOLD 2 sẽ gần tương tự như Honor Magic V mới được phát hành. Nhưng thiết kế đã thay đổi, không phải là giải pháp toàn màn hình của j18s". Chiếc Honor Magic V mới được công bố có màn hình bên ngoài tỉ lệ 21:9 và màn hình bên trong tỉ lệ 10,3:9. 

Bên cạnh đó, chiếc Xiaomi Mix 2 Fold được dự đoán sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1. Hy vọng rằng, Xiaomi sẽ ra mắt Mix 2 Fold vào một thời điểm nào đó với màn hình chính bằng kính siêu mỏng do Samsung sản xuất.

Xiaomi Mix Fold được cho là nhiều hạn chế khiến nó không thành công

Không khó để nhận thấy nhiều khả năng chiếc smartphone màn gập mới của Xiaomi sẽ thay thế toàn bộ những khuyết điểm khiến nó gần như chìm nghỉm dưới những con sóng do Galaxy Z Fold 3 tạo ra.

Đánh giá về hiệu quả bán hàng và chiến lược điều chỉnh giá của Xiaomi MIX FOLD thế hệ 1, các sản phẩm thế hệ 1 có thể đảm nhiệm hơn vai trò thử nghiệm cho sự xuất hiện chính thức của Xiaomi MIX FOLD 2.

Xiaomi Mix Fold 2 sẽ kế thừa rất ít những gì mà phiên bản đầu tiên có

Hiện tại thị trường đang ghi nhận hàng loạt smartphone màn gập nhưng chưa quá nhiều, có thể kể đến như Galaxy Z Fold3, OPPO Find, Honor Magic V. Vì vậy, Xiaomi MIX FOLD 2 vẫn còn rất nhiều cơ hội trên thị trường smartphone màn gập.

Xiaomi Mix Fold khi gập

Theo như năm ngoái, Xiaomi MIX FOLD ra mắt vào tháng 4, vì vậy giới công nghệ và người dùng cũng có thể mong đợi mốc thời gian này sẽ là thời điểm là Xiaomi MIX FOLD 2 ra mắt. Với khả năng của Xiaomi nó hoàn toàn có thể là "vua smartphone Android màn gập" như những "vua 5G giá rẻ" Redmi Note 11, hay "vua máy tính bảng Android" - Xiaomi Pad 5.

 

Flagship màn hình gập của Honor chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 1

(Techz.vn) Honor Magic V sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 1 tại Trung Quốc. Điện thoại màn hình gập của Honor tương tự như Galaxy Z Fold3