Giải trí

Tóc Tiên diện đồ cắt xẻ hiểm hóc gây choáng váng, táo bạo khoe thân hình 'vượt mặt' Ngọc Trinh

Tóc Tiên diện đồ cắt xẻ hiểm hóc gây choáng váng, táo bạo khoe thân hình 'vượt mặt' Ngọc Trinh

Sáng ngày hôm nay (27/2), Tóc Tiên bất ngờ tung loạt ảnh đầy nóng bỏng trong chuyến nghĩ dưỡng ở biển cùng Hoàng Touliver.

 

Khán giả một phen choáng ngợp khi nữ ca sĩ mạnh dạn khoe body “không một chút mỡ thừa” của mình, đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài trứ danh khiến Tóc Tiên vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, bộ đồ 2 mảnh của người đẹp có đường cắt xẻ táo bạo khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Vừa nấu ăn ngon, giỏi giang lại ngày càng xinh đẹp mặn mà thế này, đây cũng chính là lí do khiến Hoàng Touliver yêu thương và cưng chiều đến vậy.

Trước đó, ngày 20/2, nhân kỷ niệm 1 năm về chung nhà của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã diện lại chiếc váy cưới cách đây 1 năm. Tóc Tiên dí dỏm cho biết: “Cheap moment với chị đại Kpop tí ạ. 20.02.2021”.

 

Chẳng cần lời lẽ sướt mướt, Hoàng Touliver vẫn có cách kỷ niệm ngày đặc biệt dành cho bà xã đó là dành bó hoa tươi thăm cho nàng. Thế nhưng với bản tính lầy lội, Tóc Tiên lại có màn đáp lại “dở khóc dở cười”, nữ ca sĩ đã gọi Hoàng Touliver là “khách hàng”: “Khách hàng tặng hoa kỷ niệm 1 năm ngày ấy ấy ạ”. Dân tình rần rần cho rằng có lẽ Tóc Tiên đang ngầm ẩn ý chuyện ký hợp đồng gắn bó trọn đời với “khách hàng” Touliver.

 

Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

 

Ngọc Trinh diện croptop ngắn cũn, vô tư để đồng nghiệp nam động chạm đầy gợi cảm

(Techz.vn) Ngọc Trinh vô tư mặc áo ngắn cũn, khoe trọn thân hình nóng bỏng. Nhưng CĐM lại chú ý về hành động của nam đồng nghiệp khi “nữ hoàng nội y” vô tư để anh động chạm.