Giải trí

Tóc Tiên bất ngờ hé lộ lý do 'ghét' cả đoàn phim Thanh Sói

Tóc Tiên bất ngờ hé lộ lý do 'ghét' cả đoàn phim Thanh Sói

Ngày 23/12 vừa qua, bộ phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân ra rạp thu hút được sự quan tâm của khán giả. Phim quy tụ dàn diễn viên nữ như Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy…Sau 2 ngày công chiếu, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và được nhận xét là một trong những bộ phim hành động đặc sắc nhất của điện ảnh Việt Nam từ trước đến nay.

ngo-thanh-van-1-167176824140588159685

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong bộ phim để thấy rõ được sự vất vả của diễn viên để làm nên một bộ phim mãn nhãn. Cô cho biết mình đã bị tụt đường huyết, phải thở bình oxy bởi bối cảnh quay của bộ phim Thanh Sói rất hẹp, trần thấp, đông kín người thêm vào đó việc phải mặc áo da nặng trĩu cũng là một khó khăn đối với cô.

“Mỗi ngày 1 ít câu chuyện về những tháng ngày ‘không gian khổ đời không nể’.

Tấm này diễn ra khoảng 3-4 ngày sau khi đoàn bắt đầu quay trận chiến cuối cùng. Bối cảnh thật sự rất hẹp, trần thấp, đông ních người. Thanh được ưu ái mặc áo len cổ lọ khoác ngoài thêm chiếc áo da cứng ngắc, nặng trĩu. May sao Sài Gòn cuối năm 2020 mát trời, lại quay đêm, ổn thôi ổn thôi.

Nhưng không ạ, combo áo len áo da bối cảnh hẹp làm bà T.h.an.h 1 hôm choáng váng say sẩm mặt mày tuột đường huyết- dù mới trước đó vừa u.ý.n.h nhau ầm ĩ rồi giỡn hớt cả đoàn xong, cho vừa lắm cái tật tăng động.

Bởi ta nói, những ngày quay TS là những ngày tui ghét cả đoàn phim 1 (tại cực quá má ơi)- mà thương cả đoàn phim 100 lần ô dề sến súa”, Tóc Tiên chia sẻ.

toc-tien-1

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tóc Tiên và đoàn làm phim bởi mọi sự vất vả đã được đền đáp: “Nhưng xứng đáng đồng tiền bát gạo nhé em, phim nó đã lắm”, “Đúng là nể thật”, “Xem mà mê bà Tiên hết sức, quá đẹp và đỉnh chị ơi”, “Được trả giá xứng đáng mà .. chúc mừng bộ phim ra rạp chật kín hết xuất vé”, “Qúa đỉnh luôn nhé chị đẹp, 10 điểm”…

toc-tien

Thanh Sói kể về những phận người dưới đáy xã hội. Bi, Thanh và Hồng là bộ ba cô gái được dì Lin (tức Jacqueline, do Ngô Thanh Vân đóng) đón về cưu mang, rèn luyện để phục vụ mục đích trả thù những tên đại ca giang hồ chuyên buôn bán phụ nữ và ma túy.

Nếu thanh toán những tên trùm này, họ sẽ cứu được hàng trăm cô bé con nhà lành bị bắt về làm gái điếm, cũng như góp phần làm trong sạch xã hội. Được dì Lin thuyết phục, ba cô gái không ngại xả thân vì những nhiệm vụ nguy hiểm nhất.

 

Trấn Thành dành lời khen không ngớt cho phim Đảo độc đắc và Thanh Sói

(Techz.vn) - Trấn Thành tiết lộ rất ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân và rất thích Tóc Tiên - Song Luân, dành lời khen cho sự tiến bộ của cả 2.