Giải trí

Toàn bộ thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

Toàn bộ thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

Tối ngày 23/12 vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Kết quả chung cuộc người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Trịnh Thùy LinhLê Nguyễn Ngọc Hằng.

Ngay lập tức, mọi thông tin về tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ công chúng. Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Cô được đánh giá với chiều cao ấn tượng 1m76, cùng số do 3 vòng 80-63-94 cm. Bên cạnh đó, Thanh Thủy “gây mê” người xem với gương mặt khả ái, ngọt ngào, mềm mại thuần nét Á Đông.

Dù khả ái là vậy, nhưng Thanh Thủy chia sẻ với truyền thông rằng mình từng đối diện với vấn đề body shaming khi từng bị mỉa mai “da ngăm, lưng gù” chỉ vì không trắng như “quy chuẩn cái đẹp” mà nhiều người suy nghĩ. Chính vì thế mà Thanh Thủy nỗ lực hoàn thiện từng ngày từ tri thức đến ngoại hình, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Thanh Thủy còn có học vấn đáng nể. Cô hiện đang là sinh viên năm 2 khao Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng. Tân Hoa hậu giao tiếp bằng cả hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn. Đặc biệt, Thanh Thủy từng đạt học bổng vào đầu năm nhất, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan.

Với tất cả những gì Thanh Thủy đã đạt được, tân Hoa hậu được kỳ vọng sẽ càng trưởng thành hơn qua thời gian trau dồi và đại diện Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế thời gian tới.

 

Trấn Thành tiết lộ giá cát-xê ‘không ai ngờ tới’ khi làm MC tại đám cưới Khánh Thi – Phan Hiển

(Techz.vn) Trấn Thành bất ngờ tiết lộ giá cát-xê khi làm MC tại đám cưới của Khánh Thi – Phan Hiển.