Giải trí

Tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm bị lừa đảo giả mạo, khiến vợ phải cầu cứu hậu ồn ào bán nhà vì thất nghiệp

Tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm bị lừa đảo giả mạo, khiến vợ phải cầu cứu hậu ồn ào bán nhà vì thất nghiệp

Mới đây, vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm đã thể hiện sự phẫn nộ khi thông báo mình vừa bị kẻ gian giả mạo Facebook với mục đích xấu. Cặp đôi này khẳng định diễn viên Lương Thế Thành chỉ có một tài mạng xã hội duy nhất đang dùng có tích xanh.

Lương Thế Thành chia sẻ cụ thể trên trang cá nhân như sau: “Mọi người ơi nhờ mọi người report facebook giả này liền tay nha, Thành chỉ có duy nhất 1 facebook cá nhân có dấu tick xanh thôi, tất cả còn lại đều là giả hết, nó mới nhắn tin định gạt đứa em của Thành nhưng bị phát hiện, mọi người cẩn thận nha, cám ơn mọi người nhiều”.

Chồng bị giả mạo, Thúy Diễm cũng ngay lập tức đưa ra cảnh báo cho mọi người  “Cảnh báo mọi người! Giả mạo Facebook Lương Thế Thành lừa gạt mượn tiền. Mọi người lưu ý, 2 vợ chồng mình chỉ có một trang Facebook duy nhất và có tích xanh chính chủ và không bao giờ kiểu nhờ vả mượn tiền kiểu này! Mọi người cẩn thận nhe! Haizzzz thời buổi nhiễu nhương. Các bạn nào có thấy Facebook mang tên Thuý Diễm hay Lương Thế Thành không có tích xanh tức là mạo danh, giúp vợ chồng Diễm report nhé! Cám ơn mọi người”.

Thúy Diễm cũng cho hay đây là lần đầu tiên vợ chồng cô gặp tình trạng bị giả mạo: "Anh Thành được bạn bè thông báo ngay khi bị nhắn tin lừa tiền nên vợ chồng tôi lập tức thông báo cho mọi người. May mắn không thiệt hại gì. Thêm nữa, xưa giờ, vợ chồng tôi không có mượn tiền linh tinh hay nhờ mấy chuyện nhạy cảm này nên bạn bè nhận tin nhắn là nghi ngờ ngay".

Được biết đây là một hình thức lừa đảo phổ biến trên facebook, trước đây đã từng có nhiều nghệ sỹ vướng vào hoàn cảnh tương tự.

Trong thời gian vừa qua, Lương Thế Thành và Thúy Diễm gặp khá nhiều rắc rối khi bị đồn thổi thất thiệt về chuyện bán nhà vì thất nghiệp và nay lại đến việc bị giả mạo. 

Lương Thế Thành là nam diễn viên điển trai, sở hữu chiều cao 1m78 lý tưởng. Anh thường xuyên tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Danh nhân đất Việt, Nước mắt phương xa... Bên cạnh đó, anh còn tham gia một số MV ca nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và đóng vai người tình của nữ ca sĩ như: Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao… Hiện tại nam diễn viên này vẫn gây được tiếng vang trong nghề và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên xinh đẹp -  Thúy Diễm.

 

Hậu lộ ảnh hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ bên ‘tình trẻ màn ảnh' khiến ai cũng 'chúc phúc'

(Techz.vn) Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có dịp tái hợp ‘tình trẻ màn ảnh’ trong một dịp đặc biệt.