Giải trí

Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh bị soi lạnh nhạt, thái độ thờ ơ khiến CĐM nghi vấn tình cảm

Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh bị soi lạnh nhạt, thái độ thờ ơ khiến CĐM nghi vấn tình cảm

Mới đây, sau một ngày hé lộ danh tính người tình kém tuổi với người hâm mộ, ca sĩ Phương Thanh tiếp tục trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi cô bị bắt gặp tay trong tay cùng bạn trai kém tuổi tại một sự kiện ở TP.HCM.

heo video dài gần 40 phút đăng tải trên mạng xã hội, giọng ca “Trống vắng” luôn khoác chặt tay bạn trai và trò chuyện vui vẻ, cười đùa cùng anh. Tuy nhiên, đáp lại nữ ca sĩ, Doãn Chí Kiên, người tình của cô lại có vẻ hời hợt và không quá nhiệt tình. Thậm chí, trong vài khoảnh khắc khi nói chuyện, anh không hề nhìn thẳng vào mắt nữ ca sĩ và có phần né tránh, gương mặt của nam phi công cũng tỏ ra rất lạnh lùng.

Sau khi video này được đăng tải đã thu hút sự chú ý, quan tâm của dư luận. Hầu hết dân tình đều thắc mắc và cảm thấy khó hiểu trước thái độ hời hợt của Doãn Chí Kiên và cho rằng chỉ có Phương Thanh đơn phương. Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

“Sau mình thấy Phương Thanh đơn phương vậy ta”.

“Doãn Chí Kiên có body đẹp, thời trang đẹp, khuôn mặt và đôi mắt đẹp, nhưng ánh mắt đó ko phải của kẻ đang si tình”.

“Đàn trai thấy hờ hững quá, chị Chanh thì quá đắm đuối”.

“Ánh mắt né tránh và hờ hững của chàng trai ấy làm tôi chạnh lòng cho người phụ nữ bên cạnh anh ấy”.

“Có vẻ anh ta không yêu chị như chị yêu đâu, ánh mắt ko có tình cảm gì”.

Hiện tại, đoạn video này vẫn đang khiến dân tình tranh cãi và bàn tán xôn xao về mối quan hệ thật sự của cặp đôi chị em lệch tuổi này.

Trước đó, vào tối 27, trong một sự kiện âm nhạc, giọng ca “Lang Thang” bất ngờ công khai bạn trai trước đông đảo khán giả. Được biết người tình của nữ ca sĩ là Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993 và kém cô đến 20 tuổi. Hiện anh đang là người mẫu và làm kinh doanh trong mảng thời trang. Đặc biệt, người tình của nữ ca sĩ sở hữu chiều cao nổi bật và vẻ ngoài lãng tử, điển trai.

Chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai kém tuổi, nữ ca sĩ khẳng định cô và người tình có tình cảm nhưng để gọi tên thì cần thời gian. "Cả hai vẫn gọi là chị - em. Tôi theo đạo Phật nên tin vào chữ duyên. Đủ duyên hoa sẽ nở. Khi đó, tôi sẽ mang hoa ra trả lời câu hỏi của mọi người". Phương Thanh tâm sự thêm, chính cô là người chủ động kết nối để mời Doãn Chí Kiên đóng MV. Sau thời gian gặp gỡ, trò chuyện, cả hai cảm thấy đồng điệu, trở nên thân thiết.

 

Thủy Bi cầu cứu tìm người giúp đỡ, Luật Sư hot Tik Tok vội vàng liên hệ, phân tích thẳng về vụ BLHĐ

(Techz.vn) Trên kênh Tik Tok của mình, Luật sư Hà giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc có nhận giúp đỡ trong vụ bạo lực tại trường quốc tế hay không nhận được nhiều sự chú ý của CĐM.