Giải trí

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh gặp rắc rối mất ăn mất ngủ, tiết lộ bất ngờ về nữ diễn viên

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh gặp rắc rối mất ăn mất ngủ, tiết lộ bất ngờ về nữ diễn viên

Mới đây, Anh Dũng trả lời phỏng vấn của báo Vietnamnet, cho biết nhà mình vừa bị chập nổ điện vào dịp cuối tuần. Lại đúng đợt TP.HCM đang giãn cách xã hội nên không thể khắc phục ngay. 2 ngày rưỡi nam diễn viên phải sống trong bóng tối, gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

anh-dung-truong-ngoc-anh-6

“Tôi phải ăn tạm sữa yến mạch, trái cây và mấy thứ linh tinh trong tủ lạnh. Tôi dùng điện thoại, laptop một cách tiết kiệm từ pin dự phòng, họp online chỉ qua điện thoại. May sao cầm cự được 2 ngày rưỡi thì có được sự hỗ trợ để sửa chữa lại nguồn điện. Mọi chuyện đơn giản chỉ có vậy nhưng tôi vẫn mất ngủ 2 đêm liền vì quá nóng. Mắt tôi được "tặng" 2 quầng thâm trông rất ngộ nghĩnh”, Anh Dũng chia sẻ.

anh-dung-truong-ngoc-anh-7

Cũng trong thời gian qua, bạn trai Trương Ngọc Ánh và một số bạn bè tích cực làm từ thiện. Họ nấu cơm phát cho người dân khó khăn giữa mùa dịch. Tâm sự về giai đoạn khó khăn này, nam diễn viên xúc động: “Cả đời tôi chạy theo công việc, đến khi dừng lại để đi ngược vào bên trong mình, tôi thấy hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là một bữa ăn. Chỉ khi ra đường, bạn mới biết ngoài kia có bao nhiêu người khổ”.

anh-dung-truong-ngoc-anh-4

Đáng chú ý, Anh Dũng còn nhận xét về Trương Ngọc Ánh. Chính nữ diễn viên là người đồng hành, hỗ trợ anh trong công tác làm từ thiện. “Chị Ánh là người hiểu biết, chăm chỉ và tâm của chị rất lương thiện. Khi ấy, chị có nói sẽ nấu cơm gửi cho bệnh nhân và các y, bác sĩ, đội ngũ tình nguyện viên trong khu cách ly tập trung. Chúng tôi đều góp một phần sức nhỏ, tiếp thêm động lực cho lực lượng tuyến đầu. Chưa bao giờ tôi thấy thương mọi người như lúc này. Tôi ước mình biết sớm hơn và có thể làm nhiều hơn như vậy. Tôi sẽ còn làm nhiều việc thiện hơn nữa”, Anh Dũng nói.

anh-dung-truong-ngoc-anh-2

anh-dung-truong-ngoc-anh-3

Khi được nhận xét có cách trò chuyện giống Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng cho rằng đó là sự đồng điệu của những người đồng hành cùng nhau, có chung cách sống, suy nghĩ.

Diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” chia sẻ thêm, đã lâu anh không thể về thăm gia đình ở Thái Nguyên. Bố của Anh Dũng đã 70 tuổi, mẹ cũng hơn 60 tuổi. Họ rất lo lắng cho cuộc sống của con trai ở tâm dịch, thường xuyên gọi điện dặn dò. Nghe được những lời động viên của bố mẹ, anh chàng thú thật mình đã bật khóc.

anh-dung-truong-ngoc-anh-5

Giữa mùa dịch, lịch trình sinh hoạt của Anh Dũng thay đổi khá nhiều. Bên cạnh làm việc, tập thể dục, anh còn dành thời gian để thiền. Theo bạn trai Trương Ngọc Ánh đây là cách để bản thân sống chậm lại, nhìn nhận rõ hơn về cuộc sống.

 

Sau khi ‘dạy dỗ’ NSƯT Hoài Linh, danh hài gạo cội bất ngờ gọi thẳng tên MC Quyền Linh, Việt Hương

(Techz.vn) – Một lần nữa NS Tấn Hoàng lên tiếng về câu chuyện từ thiện, điều đáng nói lần này không phải Hoài Linh mà Việt Hương, Quyền Linh là hai cái tên được ông nhắc đến.