Giải trí

Tình tin đồn 20 năm vén màn góc khuất về Lý Nhã kỳ, nhắc đến những scandal cũ của đối phương

Tình tin đồn 20 năm vén màn góc khuất về Lý Nhã kỳ, nhắc đến những scandal cũ của đối phương

Chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” với sự tham gia của Nguyên Vũ trở thành tập nhận về nhiều sự quan tâm. Lý do cũng bởi trong suốt 20 năm quen biết, cặp đôi này từng vướng nhiều nghi vấn tình cảm. Dù cho cả hai lên tiếng phân bua rằng chỉ xem nhau là anh em tốt nhưng khán giả vẫn không ngừng hoài nghi khi họ có hàng loạt dấu hiệu đáng ngờ.

ly-nha-ky-1

Trong buổi trò chuyện với Lý Nhã Kỳ, Nguyên Vũ gây chú ý khi nhận xét về con người đàn em. Đây là những “góc khuất” mà có lẽ khán giả chẳng mấy ai beiét được.

Nam ca sĩ nói: “Sau khi biết về cuộc sống của Lý Nhã Kỳ trước đây, tôi thấy, không phải ai ở ngoài có nét lạnh lùng, giấu đi cảm xúc bên trong như Lý Nhã Kỳ đều là những người chảnh chọe, kiêu kỳ và khó gần. Lý Nhã Kỳ phải chứng tỏ với cuộc đời rằng, dù trải qua nhiều khó khăn đến đâu thì cũng không điều gì đánh gục ngã được cô ấy. Lý Nhã Kỳ là minh chứng cho bản lĩnh phụ nữ”.

ly-nha-ky-3

Nguyên Vũ thẳng thắn nhắc đến những scandal trong quá khứ mà Lý Nhã Kỳ từng phải trải qua. Anh cho rằng không phải ai cũng có thể đương đầu được như đàn em. Giọng ca “Phố kỷ niệm” tự hào cho rằng người em thân thiết của mình “không sợ và hòan toàn chống đỡ được” các scandal.

Lý Nhã Kỳ nghe xong cũng đồng tình. Cô cho biết scandal đến với mình chỉ như những cơn sóng ngầm, chúng có thể ập đến bất cứ lúc nào nhưng cô không thấy sợ hãi.

ly-nha-ky-2

Bật mí thêm về sở thích, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô rất thích ăn ngọt. Năm xưa nhà còn nghèo, không có tiền mua bánh kem ăn, ngay cả sinh nhật cũng chẳng dám nghĩ đến được nếm thử. Năm người đẹp 12 tuổi, cô nói bố về ao ước có bánh kem, được thổi nến trong mốc quan trọng này. Đó cũng là năm đầu tiên Lý Nhã Kỳ được trải qua cảm giác thổi nến vào ngày sinh nhật.

“Tôi làm sinh nhật năm 12 tuổi, 18 tuổi, 30 tuổi. Sau các cột mốc sinh nhật đó, tôi muốn đi đến cái kết là một đám cưới. Tôi muốn kết hôn, chỉ là bây giờ chưa có duyên gặp được đúng người thôi”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

 

Thúy Nga đăng đàn gọi thẳng tên Kim Ngân, công bố thêm uẩn khúc sau 10 tháng đàn chị rời đi

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Thúy Nga khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Đã lâu rồi nữ danh hài mới lại nhắc đến Kim Ngân kể từ khi đàn chị rời đi.