Giải trí

Thúy Nga đăng đàn gọi thẳng tên Kim Ngân, công bố thêm uẩn khúc sau 10 tháng đàn chị rời đi

Thúy Nga đăng đàn gọi thẳng tên Kim Ngân, công bố thêm uẩn khúc sau 10 tháng đàn chị rời đi

Mối quan hệ đặc biệt giữa Thúy NgaKim Ngân bấy lâu vẫn chiếm sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hồi tháng 6/2021, sau hàng loạt ồn ào không hay về chuyện tiền bạc, Kim Ngân rời khỏi Thúy Nga và về ở cùng em họ. Từ đó đến nay thỉnh thoảng mọi người lại bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ lang thang trên đường phố tại Mỹ. Nhiều người xót xa khi cô trở lại với bộ dạng nhếch nhác, thậm chí còn phải xin tiền mọi người.

thuy-nga-5

Sáng 19/3 vừa qua, Thúy Nga gây chú ý khi bất ngờ đăng bài gọi tên Kim Ngân. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ danh hài cho biết hồi tháng 7/2021 mình từng chia sẻ clip trò chuyện với mẹ và em gái đàn chị. Họ bàn về chuyện tiền bạc của Kim Ngân.

Đáng nói, bây giờ một số nhóm trên mạng xã hội lại đồn thổi rằng Thúy Nga lấy tiền của Kim Ngân. Để dẹp tan tin đồn không hay, cô quyết định đăng bằng chứng để mọi người kiểm chứng thông tin.

thuy-nga-6

Thúy Nga nhắn nhủ: “Gia đình chị Kim Ngân cũng thông cảm giùm, mọi người cũng đừng giận hay buồn Nga vì mọi người dặn Thúy Nga đừng đưa những câu chuyện này lên mạng nhưng vì bọn họ quá áp bức Nga vậy nên Nga bắt đầu sẽ show các bằng chứng lên cho mọi người xem nha”.

thuy-nga-1 (1)

Dưới bài đăng đính kèm link YouTube buổi gặp gỡ và ảnh chụp đoạn chat giữa Thúy Nga và em gái Kim Ngân, xác nhận đã nhận được tiền Thúy Nga chuyển lại. Cụ thể em gái Kim Ngân nói: “Yes I agree. I will personally deposit into an account for Chi Kim Ngan. Thank you very much. I love you Thuy Nga” (Tạm dịch: Tôi xác nhận điều này. Đích thân tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản chị Kim Ngân. Cảm ơn Thúy Nga rất nhiều).

thuy-nga-2

thuy-nga-3

thuy-nga-4

Thời gian qua Thúy Nga liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có. Chuyện với Kim Ngân chỉ vừa nguôi ngoai lại xuất hiện clip nữ danh hài bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà vào nửa đêm. Những rắc rối xoay quanh vấn đề nhà cửa khiến Thúy Nga khá đau đầu, phải lên mạng giải thích với mọi người rằng mình không lừa đảo hay có gì khuất tất.

Về phần Kim Ngân, sau khi chuyển đến sống cùng em họ, nữ ca sĩ được một người đàn ông giúp đỡ mua nhà mới cho ở. Tuy nhiên không rõ lý do vì sao cô vẫn thường lang thang khắp nơi. Trong một số hình ảnh mới về Kim Ngân do Đức Tiến chia sẻ lên mạng, khán giả đỡ lo lắng khi thấy cô có phần tỉnh táo hơn, ăn mặc khá tươm tất.

 

Sao 18/3: Người thân tiết lộ bản chất thật của Công Vinh, Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con gấp

(Techz.vn) – Sao Việt 18/3: Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con, hé lộ lý do gấp gáp muốn làm mẹ; Ca sĩ bị Phương Thanh chửi thẳng mặt đăng đàn đáp trả, gọi tên Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM sửng sốt; Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện.