Giải trí

Bạn thân hé lộ Mai Phương thường báo mộng sau gần 2 năm ra đi, Ốc Thanh Vân nói 1 câu đau xé lòng

Bạn thân hé lộ Mai Phương thường báo mộng sau gần 2 năm ra đi, Ốc Thanh Vân nói 1 câu đau xé lòng

Đã gần 2 năm trôi qua kể từ ngày Mai Phương trút hơi thở cuối cùng. Suốt thời gian qua, khán giả, người thân của cố diễn viên vẫn chưa thực sự chấp nhận được sự thật này. Thỉnh thoảng mọi người vẫn chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện về Mai Phương lên mạng xã hội. Con gái của cô – bé Lavie càng chiếm được nhiều sự quan tâm của mọi người.

mai-phuong-5

Vừa qua, bảo mẫu của Lavie chia sẻ kỉ niệm cách đây 1 năm khi mọi người tất bật làm giỗ đầu cho Mai Phương. Sắp tới ngày 28/3 sẽ là giỗ thứ 2 của cố diễn viên. Nhìn lại những hình ảnh cũ, khán giả, bạn bè của Mai Phương càng thêm nghẹn ngào. Ốc Thanh Vân để lại bình luận khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Nữ MC cho biết vào ngày giỗ đàn em có thể mình bận việc nên không thể đến thắp hương. Ốc Thanh Vân nhờ bảo mẫu hãy thay mình làm việc đó. Đáng chú ý, cô còn chia sẻ thêm: “Lạ lùng là, vẫn cảm giác như còn đâu đây. Chỉ là lâu không gặp. Định thần lại mới nhớ ra sự thật đã là vậy rồi”.

mai-phuong-1

Một người bạn thân khác của Mai Phương là Trương Bảo Như cũng thường xuyên chia sẻ về cô trên trang cá nhân. Vào dịp sinh nhật của cố diễn viên ngày 14/1 vừa qua, Trương Bảo Như bật mí hai người vẫn gặp nhau, chỉ là ở... trong mơ. Người bạn này đăng hình cả hai chụp chung kèm dòng chú thích đầy xúc động: “Năm thứ 2 vợ đón sinh nhật nơi xa. Vẫn nhớ thương và vẫn gặp nhau trong mơ”.

mai-phuong-2

Nỗi mất mát Mai Phương để lại có thể sẽ còn rất lâu nữa mới thực sự nguôi ngoai với người ở lại. Giờ đây mọi người dành nhiều sự quan tâm cho con gái cô, mong bé Lavie sẽ có cuộc sống bình yên và vui vẻ nhất có thể.

mai-phuong-3

mai-phuong-4

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của cô cũng là bố của bé Lavie đã thông báo sẽ chăm sóc con gái. Nam ca sĩ lên kế hoạch về nước đón Lavie sang Mỹ sinh sống và tuyên bố đủ khả năng lo cho con mà không cần đến các khoản quyên góp. Tuy nhiên, đã gần 2 năm trôi qua mà hai bố con vẫn chưa thể gặp mặt vì dịch bệnh và những vướng mắc về thủ tục.

 

CĐM hả hê trước nghi vấn BTV Việt Hoàng của VTV24 ‘cà khịa’ vợ Xuân Bắc, nhất loạt hưởng ứng rộn rã

(Techz.vn) – Câu nói bâng quơ của BTV Việt Hoàng khiến cộng đồng mạng nhớ ngay đến phát ngôn trước đó của vợ Xuân Bắc.