Smart Phone - Điện thoại

Tính năng sạc ngược không dây chuẩn bị ra mắt trên iPhone

Tính năng sạc ngược không dây chuẩn bị ra mắt trên iPhone

Tài liệu rò rỉ của Apple đã được cấp bằng sáng chế tại USPTO đã chỉ ra cách một phụ kiện có bề mặt phẳng hay nhiều hình dạng khác nhau được đặt trên mặt lưng của iPhone để tiến hành quá trình sạc ngược. 

sac-nguoc-iphone-tgdd-2133131-1_1280x877-800-resize

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh phía trên, một thiết bị được kết hợp 2 thành phần từ tính kết hợp cùng 2 phương thức khác nhau, có khả năng kết nối thông qua phương thức thứ nhất là FIG. 22A và phương thức thứ 2 là FIG. 22B.

sac-nguoc-iphone-tgdd-2133131-2_1280x1020-800-resize

Ngoài ra, một tài liệu rò rỉ mới cũng khẳng định sự tồn tại của tính năng này. Người dùng còn có thể sạc cùng lúc cho cả hai thiết bị (chẳng hạn như AirPods và iPhone) bằng cách gắn ốp lưng sạc MagSafe vào iPhone, sau đó cắm iPhone vào nguồn điện. Điển hình như trong tình huống bạn đang sử dụng CarPlay có dây hoặc chuyển ảnh sang thiết bị Mac. 

iphone-12-magsafe-reverse

Tính năng sạc ngược không phải là một điều gì đó quá xa lạ với thế giới di động trong nhiều năm qua, đặc biệt là trên các mẫu di động Android cao cấp. Nhưng rõ ràng, việc trang bị tính năng này là cực kỳ cần thiết trong những tình huống không có nguồn điện cung cấp cho thiết bị hoặc không muốn mang theo các phụ kiện sạc dự phòng cồng kềnh khác theo bên mình.

 

iPhone 15 sẽ nâng cấp vượt trội camera 48MP

(Techz.vn) iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ được nâng cấp mạnh mẽ camera chính tương tự như dòng "Pro".