Thiết bị công nghệ

Apple tăng phí thay pin iPhone, Mac, iPad từ tháng 3/2023

Apple tăng phí thay pin iPhone, Mac, iPad từ tháng 3/2023

Giá thay thế pin cho tất cả các kiểu máy thuộc dòng iPhone 12 và iPhone 13 sẽ tăng thêm 20 USD. Có thể bạn chưa biết: Apple tính phí 69 USD để thay thế pin cho hầu hết các mẫu iPhone. Hiện vẫn chưa biết chính xác mức tăng chi phí thay thế pin của iPhone ở Ấn Độ.

Việc tăng giá sẽ ảnh hưởng đến những khách hàng không có AppleCare hoặc AppleCare+ cho thiết bị của họ. Những khách hàng có AppleCare+ không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc thay pin sau khi tình trạng pin của họ đã giảm quá 80%.

Apple cũng đang tăng giá thay thế pin không bảo hành cho Mac và iPad. Pin thay thế của MacBook Air sẽ tăng 30 USD và MacBook Pro thêm 50 USD. Các mẫu iPad mới hơn sẽ tăng thêm 20 USD và mức giá mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/3 năm nay. Các mức giá này chưa bao gồm thuế và sẽ có thêm phí vận chuyển nếu Apple cần xuất xưởng các mẫu máy.

Phí dịch vụ thay pin hiện tại đối với dòng iPhone 14 không bảo hành là 99 USD. Đối với iPhone 13 trở lên, iPhone toàn màn hình cũ hơn là 69 USD và đối với iPhone có nút home là 49 USD. Việc thay đổi giá thay thế pin cũng sẽ diễn ra ở nhiều khu vực vào cùng thời điểm. Lý do chính đằng sau việc tăng giá hiện không được tiết lộ nhưng có thể là do chi phí nguyên vật liệu và lực lượng lao động tăng.

 

Giá iPhone 14 Pro mới nhất tháng 1/2023: Giảm ngỡ ngàng, giá siêu rẻ đè bẹp Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Ngày đầu tiên của năm 2023, giá iPhone 14 Pro tiếp tục hạ thấp kịch sàn, rẻ ngỡ ngàng khiến đối thủ Galaxy S22 Ultra cũng phải lao đao.