Đời sống

Tình mới Nhật Lê đăng status `đá xéo` Quang Hải?

Tình mới Nhật Lê đăng status `đá xéo` Quang Hải?

Sau 3 tháng chia tay Quang Hải, Nhật Lê sống cuộc sống độc thân và chưa vướng tin đồn hẹn hò với chàng trai nào. Tuy nhiên, mới đây dân mạng đã “soi” ra bằng chứng cho thấy cô nàng đã có bạn trai mới.

Quang-hai-nhat-le 2

Bạn trai tin đồn của Nhật Lê có tên Harry Hưng, quê Bắc Ninh. Anh là doanh nhân thành đạt trong các lĩnhvực: homestay, spa và cả quán bar. Bên cạnh đó, anh chàng cũng là người chơi hàng hiệu và xe xịn, anh sở hữu 2 xế hộp đắt tiền là Porsche và BMV. Được biết, cả hai chơi chung trong một hội bạn thân, thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

Quang-hai-nhat-le 1

Khi danh tính của tình mới Nhật Lê được “khui” ra, cư dân mạng nhanh chóng vào tận trang cá nhân của anh chàng “soi” nhất cử nhất động. Đáng chú ý, tron một bài đăng hồi tháng 12 vừa rồi có nội dung: “Không có chuyện đúng người sai thời điểm. Đã sai là sai hết”. Harry Hưng bị cho là đang “đá xéo” Quang Hải.

quang-hai-nhat-le 3  

Thời điểm Harry Hưng đăng dòng trạng thái này, cũng là lúc Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với “ hotgirl 1m52” Thanh Thuỷ, đồng thời cũng là lúc Nhật Lê chuyển sang trạng thái “Độc thân” trên Facebook.

 

Ngay sau khi đăng tải bài viết và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, Harry Hưng đã nhanh chóng khoá các bài viết cũng như các hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Quang-hai-nhat-le-7  

Nhật Lê và chàng thiếu gia này được cho là có mối quan hệ tình cảm bắt đầu từ tết Nguyên Đán vừa qua, khi cả 2 check in cùng  địa điểm, cùng 1 chuyến bay. Do đó, nhiều người đồn đoán rằng, Nhật Lê dẫn bạn trai vềquê mình ăn Tết.

Thêm vào đó, trong một bài đăng, anh chàng còn để hastag Lu ( Lu biệt danh của Nhật Lê) kèm hình trái tim.

Quang-hai-Nhat-Le

 

Nhật Lê lộ ảnh thân mật bên tình mới, fan Quang Hải tỏ thái độ phẫn nộ

(Techz.vn) - Sau khi chấm dứt mối tình với Quang Hải, Nhật Lê dính tin đồn có bạn trai là doanh nhân. Dân tình từ tiếc nuối chuyển sang chỉ trích cô nàng bỏ Quang Hải chạy theo bạn trai thiếu gia.