Giải trí

Tình hình hiện tại của con gái Mai Phương qua tiết lộ của bảo mẫu khiến CĐM không tin vào mắt mình

Tình hình hiện tại của con gái Mai Phương qua tiết lộ của bảo mẫu khiến CĐM không tin vào mắt mình

Mai Phương qua đời đã lâu nhưng những câu chuyện liên quan đến nữ diễn viên quá cố vẫn khiến khán giả quan tâm. Trong tình hình dịch bệnh vẫn chưa kết thúc, Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam gặp con gái. Bé Lavie thời gian này về sống với ông bà nội, thỉnh thoảng được gặp lại bảo mẫu.

con-gai-mai-phuong-1

Vì để cuộc sống của con gái Mai Phương ổn định, không bị làm phiền, mọi người quyết định hạn chế chia sẻ hình ảnh của bé. Thỉnh thoảng bảo mẫu mới tiết lộ hình ảnh, tình hình của Lavie. Mới đây, nữ bảo mẫu đăng video Lavie tự lái xe đạp. Giờ đây cô bé đã lớn phổng phao nhưng vẫn giữ dáng vẻ lí lắc đáng yêu.

con-gai-mai-phuong-5

Trong clip về bé Lavie, Bảo mẫu còn hài hước gọi cô bé là “tay lái lụa”, khen ngợi thành quả sau nhiều ngày tập đi xe. Cộng đồng mạng rất thích thú, liên tục chia sẻ hình ảnh con gái Mai Phương. Bên cạnh đó, mọi người còn hy vọng bé Lavie sẽ sớm được gặp lại Phùng Ngọc Huy vào ngày gần nhất.

Cách đây không lâu, bảo mẫu tiết lộ chuyện bé Lavie muốn gọi mình là mẹ với Trương Bảo Như. Tuy nhiên, cô không cho phép vì với mình tiếng “mẹ” vô cùng thiêng liêng.

con-gai-mai-phuong-3

“Khi gọi mẹ thì đúng mình phải có trách nhiệm yêu thương, bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì nó mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em vẫn muốn cứ như thế”, bảo mẫu của con gái Mai Phương chia sẻ.

con-gai-mai-phuong-4

Trong những sự kiện quan trọng của bé Lavie, bảo mẫu thường xuyên xuất hiện. Bảo mẫu từ lâu đã được xem như một thành viên trong gia đình Mai Phương. Cô là người chăm sóc, ở bên bé Lavie từ nhỏ. Về phần con gái Mai Phương, cô bé được bạn bè cố nghệ sĩ nhận xét là rất thông minh, thích nghi nhanh với môi trường mới.

 

Ngọc Trinh mân mê món đồ có hình bộ phận nhạy cảm của nam giới, bình luận tục tĩu gây bão

(Techz.vn) – Phấn khích khi sở hữu được món đồ đặc biệt này, Ngọc Trinh lập tức khoe với khán giả và bạn bè. Thế nhưng, cộng đồng mạng lại tranh cãi khá nhiều về món đồ của cô nàng.