Giải trí

'Tình địch' của Mỹ Tâm xuất hiện với gương mặt khác lạ, dính nghi vấn 'dao kéo'

'Tình địch' của Mỹ Tâm xuất hiện với gương mặt khác lạ, dính nghi vấn 'dao kéo'

Là một trong những gương mặt đình đám của showbiz, nhất cử nhất động của Thanh hằng đều gây được sự chú ý. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô nàng còn gây ấn tượng khi rất đa tài. Hiếm có lĩnh vực nào Thanh Hằng không làm tốt. Nhiều khán giả còn dành cho cô biệt danh “chị đại” vì hình tượng mạnh mẽ, nữ quyền.

thanh-hang

Dù đã ngấp nghé U40 nhưng Thanh Hằng vẫn sống cuộc sống độc thân vui vẻ và đặc biệt là rất xinh đẹp. Ở độ tuổi hiện tại, cô nàng vẫn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, phong cách thời trang ấn tượng. Vì thế mà nữ diễn viên vẫn được rất nhiều nhãn hàng, chương trình truyền hình chọn mặt gửi vàng.

thanh-hang-3

thanh-hang-4

Mới đây, Thanh Hằng khoe những khoảnh khắc đời thường chụp tại nhà riêng trong thời gian nghỉ tránh dịch. Điều đáng nói là dù chỉ chụp bằng điện thoại, không trang điểm kỹ, cũng chẳng diện đồ lồng lộn nhưng cô vẫn khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt nổi. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng bộ ảnh này chẳng khác gì chụp ảnh tạp chí.

thanh-hang-2

thanh-hang-1

Nhiều người gọi Thanh Hằng là “ma cà rồng” hay ví von cô đang lão hóa ngược để khen ngợi sắc đẹp của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một số người lại nhận ra sự khác lạ trên khuôn mặt của cô nàng. Cụ thể thì có vẻ như cằm của Thanh Hằng nhọn hơn, làn da căng bóng như con gái tuổi đôi mươi. Vì thế mà cũng xuất hiện nghi vấn “chị đại” đã nhờ cậy “dao kéo” để giữ được sự trẻ trung.

Đáp lại, các fan của Thanh Hằng khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ, sự khác lạ có lẽ là do góc chụp và cách trang điểm mà thôi. Tranh cãi vẫn chưa có hồi kết, nhưng không thể phủ nhận rằng bộ ảnh mới của Thanh Hằng vẫn để lại ấn tượng rất mạnh mẽ.

thanh-hang-5

my-tam-ha-anh-tuan

Cả Thanh Hằng và Mỹ Tâm đều được ghép đôi với Hà Anh Tuấn rất nhiều lần. Thanh Hằng từng được gọi là “tình nhân tin đồn” của nam ca sĩ, rất hay song hành cùng nhau. Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng gây chú ý bằng những màn song ca tình tứ với anh chàng. Vì thế mà cộng đồng mạng vẫn gọi vui hai mỹ nhân showbiz là “tình địch” của nhau. Trên thực tế, những người trong cuộc đều khẳng định họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết mà thôi.   

 

Ngọc Trinh bị bắt gặp hẹn hò ở Qatar cùng 'sugar daddy'

(Techz.vn) – Tin đồn Ngọc Trinh đang ở Doha, Qatar cùng bạn trai đại gia giấu mặt khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Mặc dù cô nàng đã đáp trả một cách ẩn ý nhưng vẫn được cho là chưa thuyết phục.