Giải trí

Tình cũ văng tục khi bị hỏi chuyện 'chăn gối' với Công Vinh, tuyên bố cứng nếu ông xã Thủy Tiên kiện

Tình cũ văng tục khi bị hỏi chuyện 'chăn gối' với Công Vinh, tuyên bố cứng nếu ông xã Thủy Tiên kiện

Sự kiện Công Vinh – Thủy Tiên công khai sao kê hơn 177 tỷ đồng đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội lúc này. Tạm chưa bàn đến tính minh bạch của cặp đôi trong việc làm từ thiện, những ồn ào xoay quanh cũng gây chú ý không kém. Đặc biệt là phản ứng của ca sĩ Pha Lê.

thuy-tien-sao-ke-7

Chiều 17/9, Pha Lê bị phát hiện theo dõi livestream của Thủy Tiên – Công Vinh. Nữ ca sĩ cũng chẳng ngại ngùng gì mà thẳng thắn thừa nhận chuyện này. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng còn tiết lộ chính ông xã người Hàn Quốc đã gửi livestream cho mình xem.

Động thái của Pha Lê lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số dân mạng đều mỉa mai việc cô năm lần bảy lượt nhắc đến tình cũ đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Các bài đăng của Pha Lê đều không chỉ đích danh ai nhưng ai nấy đều hiểu cô đang nhắm đến Công Vinh và ồn ào từ thiện của vợ chồng cựu cầu thủ.

pha-le-5

Thậm chí, một cư dân mạng còn dùng từ ngữ kém duyên để nhắc lại chuyện tế nhị giữa Công VinhPha Lê. Với cá tính mạnh, cô nàng lập tức đáp trả mạnh mẽ, không ngại nói lời “chợ búa”. Màn đối đáp căng thẳng này khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình.

pha-le-2

ca-si-pha-le-1

Trong livestream, Công Vinh cho biết mình sẽ khởi kiện những người tung tin, vu khống làm ảnh hưởng danh dự bấy lâu. Một cư dân mạng liền mượn chuyện này để nhắc khéo Pha Lê: “Thấy Công Vinh cầm 2 bộ hồ sơ kiện bọn đơm thắt đặt điều. Mình mạnh dạn đoán 1 bộ cho chị *** và 1 bộ cho em Lê”. Chẳng những không sợ, Pha Lê còn tự tin thách thức ngược lại: “Em đang rảnh tiếp kiện ạ, làm hộ cái”.

ca-si-pha-le-2

Cộng đồng mạng vẫn đang bàn luận rôm rả về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của Công VinhPha Lê sau khi chia tay. Đây cũng chẳng phải lần đầu nữ ca sĩ gay gắt khi nhắc đến tình cũ trên mạng xã hội. Trước đó cô còn từng mập mờ nói “ai đó” lừa thầy phản bạn, chẳng tốt đẹp gì nên công chúng bớt kỳ vọng. Một lần khác nữ ca sĩ lại tố nhân vật CV -  TT giàu lên sau khi đi từ thiện, có sở thích cá cược khi đánh gofl.

 

Công Vinh cướp lời Thủy Tiên, trách vợ trước mặt mọi người, hành động tế nhị khiến netizen ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) – Xuất hiện trong buổi livestream, Công Vinh tỏ ra khá mất bình tĩnh. Cựu cầu thủ khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục tranh nói với Thủy Tiên, còn trách vợ: “Em không biết gì”.