Giải trí

Tình cũ từng qua đêm với Trường Giang văng tục chửi thẳng khi bị mỉa mai mỗi con của một bố

Tình cũ từng qua đêm với Trường Giang văng tục chửi thẳng khi bị mỉa mai mỗi con của một bố

Quế Vân thời gian qua được chú ý khá nhiều trên mạng xã hội sau khi sinh con trai ba hôm 10/7. Người đẹp dù chỉ mới “vượt cạn” nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi thường xuyên khoe sắc vóc gợi cảm. Cô nàng không ngại trang điểm, diện trang phục táo bạo và đặc biệt khá tự hào với thân hình sau sinh không quá sồ sề.

que-van-1

que-van-3
Quế Vân vẫn giữ được vẻ gợi cảm sau lần sinh nở thứ ba

Thế nhưng tình cũ Trường Giang cũng gặp phải không ít lời ra tiếng vào sau lần sinh con này. Mới đây nhất, Quế Vân bức xúc đến mức phải đăng đàn chửi thẳng anti fan vì dám mỉa mai đời tư của mình. Cụ thể, chân dài chia sẻ trên trang cá nhân: “Cả nhà ơi vào chửi hộ mình con *** mặt xấu này nó lập bao nhiêu cái Facebook ảo vào hằn học. Nó thấy con mình đáng yêu qáu nó sợ hay sao ý. *** con *** mặt xấu mày hèn quá… Lấy Facebook chính ra nói chuyện với mẹ mày nhé. *** Mày con tao làm *** gì *** nhà mày hả con mặt *** kia”.

que-van-2
Quế Vân bức xúc đáp trả anti fan

Thái độ gay gắt của Quế Vân khiến cộng đồng mạng tá hỏa. Phía dưới bài đăng cô nàng đính kèm các bình luận mà Facebooker trên nhắm vào mình. Trong đó anti fan không chỉ châm chọc Quế Vân mà còn mỉa mai: “Mỗi đứa con mỗi thằng khác”.

Đây không phải lần đầu tiên đời tư của tình cũ Trường Giang bị soi mói. Hầu hết lần nào cô nàng cũng không ngần ngại đáp trả. Tuy nhiên việc đùng đùng đăng bài, dùng lời lẽ căng thẳng như vậy thì khá hiếm. Sau vài phút, bài viết của Quế Vân bất ngờ “biến mất”, nhiều người cho rằng cô cũng tự thấy mìh sử dụng câu từ chưa chuẩn mực, không muốn tiếp tục vướng thị phi nên đã xóa bỏ nó.

que-van-4
Quế Vân từng có quan hệ trên mức bình thường với Trường Giang

que-van-5
Quế Vân và bố của con trai thứ ba

Trước đó, Quế Vân từng gây bão khi công khai tiết lộ chuyện từng qua đêm với Trường Giang. Những bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên mức bình thường của cặp đôi trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội một thời gian dài. Đến tận bây giờ nhiều cư dân mạng vẫn không thể quên được ồn ào cũ của Quế Vân và Trường Giang.

Trong thời gian mang thai con thứ ba, Quế Vân cũng năm lần bảy lượt khiến dư luận xôn xao khi công khai tố bố của con mình ngoại tình, có cách hành xử bạo lực. Hiện tại dù đứa bé đã ra đời nhưng quan hệ của cả hai vẫn là câu hỏi lớn với công chúng.

 

Sự cố khiến NSƯT Quang Thắng day dứt, bị người dân dọa ‘cắt mũi’ nếu dám trở về Hải Phòng

(Techz.vn) – Cho đến tận bây giờ, NSƯT Quang Thắng vẫn nhớ mãi về sự cố ‘vạ miệng’ khiến mình bị người dân buôn bán tại chợ Sắt đe dọa, suýt thì không thể trở về Hải Phòng.