Giải trí

Tình cũ từng lộ ảnh nóng với Quang Lê tiết lộ được nhiều đại gia theo đuổi, lựa chọn gây ngỡ ngàng

Tình cũ từng lộ ảnh nóng với Quang Lê tiết lộ được nhiều đại gia theo đuổi, lựa chọn gây ngỡ ngàng

Bộ phim “Bão ngầm” thuộc đề tài trinh thám hình sự, quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu, sáng giá, Thanh Bi cùng là gương mặt nổi bật trong đó. Cô từng gây chú ý vì chuyện tình ồn ào với Quang Lê, thậm chí cả hai còn vô tình để lộ ảnh nóng khiến dư luận xôn xao suốt khoảng thời gian dài.

Trong phim mới, Thanh Bi nhận vai Hải Yến - 1 “thiếu úy trà xanh” chen chân vào mối quan hệ giữa 2 đồng nghiệp Hạ Lam và Hải Triều, diễn xuất của Thanh Bi trong bộ phim “Bão ngầm” nhận được nhiều lời khen, đủ chân thật và lôi cuốn khiến người xem ai nấy cũng phải “nghiến răng nghiến lợi” vì nhân vật của cô nàng. 

Thanh Bi trong vai Hải Yến (Bão Ngầm)

Được biết trước “Bão ngầm”, Thanh Bi cũng từng gây ấn tượng với vai cô “tiểu tam” Vân Điệp nham hiểm, quá quắt trong bộ phim đình đám “Người phán xử”. Tuy chuyên trị vai “trà xanh, tiểu tam” trên màn ảnh là vậy thế nhưng ít ai biết rằng ngoài đời, Thanh Bi lại là 1 cô gái nhút nhát, khó yêu.

“Trên phim tôi thường đóng vai "tiểu tam" đanh đá, nhưng ở ngoài đời tôi là một người hoàn toàn khác, khá rụt rè và nhút nhát. Tôi là một người rất khó yêu và chắc chắn sẽ không bao giờ giật chồng, giật người yêu của người khác”, Thanh Bi chia sẻ trong 1 cuộc phỏng vấn với truyền thông.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, người đẹp tâm sự cô được nhiều đại gia theo đuổi nhưng đều không đồng ý: “Tôi có nhiều đại gia theo đuổi nhưng bản thân cảm thấy không phù hợp. Người bạn trai mà tôi mong muốn là người giản dị, chân thành, có ý chí cầu tiến và một trái tim ấm áp. Đơn giản vậy thôi!”.

Bên cạnh đó, Thanh Bi cũng tiết lộ: “Mẫu bạn trai ngoài đời của tôi cũng có nét giống với nhân vật Hải Triều trong phim. Đó là một người quả cảm, thông minh, hết mình vì công việc. Nhưng trong tình yêu Hải Triều lại quá khô khan, không lãng mạn và trong tình yêu tôi lại muốn một người giàu tình cảm, không cần phô trương quá nhưng phải lãng mạn một chút thì mới giữ được lửa tình yêu”.

 

Giữa ồn ào của Đông Nhi và fan, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng loạt sao có động thái gây chú ý

(Techz.vn) Giữa lúc vụ ồn ào giữa Đông Nhi và fan cứng đang “chiếm sóng” mạng xã hội, một số sao Việt đã có những động thái “đáng ngờ”.