Giải trí

'Tình cũ' Trấn Thành khoe ôm 'chồng' đi ngủ, vô tình để lộ 'gia tài' phía sau

'Tình cũ' Trấn Thành khoe ôm 'chồng' đi ngủ, vô tình để lộ 'gia tài' phía sau

 

Đào Bá Lộc mới đây đã gâychú ý đăng tải khoảnh khắc "make up thật xinh, ôm "chồng" đi ngủ". Giọng ca "Thanh xuân" khuyên phụ nữ nên đầu tư vào bản thân mình trước vì đàn ông tốt không cần quản, đàn ông xấu muốn quản cũng không được. 

Hình ảnh mới nhất gây chú ý của Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc trong lớp trang điểm đậm, đeo khuyên tai và tóc uốn xoăn phồng nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Một người bình luận: "Người đâu đẹp giống con gái thật ghê". Có người còn cho rằng nam ca sĩ không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz, thậm chí đôi khi còn phần lộng lẫy hơn. 

Đào Bá Lộc cực kì thích sưu tập búp bê

Đáng chú ý, CĐM còn soi ra dàn búp bê có trị giá lên đến 100 triệu vô tình ở phía sau lưng Đào Bá Lộc. Nam ca sĩ đã từng chia sẻ về sở thích sưu tập búp bê của mình nhưng vì cảm thấy quá tiêu cực nên anh không nói thêm nhiều, chỉ cho biết bắt đầu sưu tầm từ năm lớp 8. Cho đến nay, bộ sưu tập búp bê của tình cũ Trấn Thành đã vượt ngưỡng vài chục em để lên kín một "chung cư 4 tầng", và tất nhiên giá trị của dàn búp bê này không hề nhỏ.

Khoảng giữa năm 2017, showbiz Việt một phen xôn xao khi Đào Bá Lộc bất ngờ kể lại mối tình thứ 14 với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành. Giữa thời điểm danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc đang là chủ đề bàn tán xôn xao, trên mạng xã hội lan truyền bức hình hai người đàn ông ở sân bay Singapore vào tháng 5/2014. Nam chính trong bức ảnh được người đăng tiết lộ là ca sĩ Đào Bá Lộc và "anh T".

Bức ảnh gây bão showbiz một thời

Bức ảnh được lan truyền càng thêm khẳng định cho nghi án tình ái giữa Đào Bá Lộc và Trấn Thành. Còn về phía Trấn Thành, nam MC không đưa ra bất cứ lời phủ nhận hay khẳng định nào. Hiện tại, Đào Bá Lộc đã có người mới, còn Trấn Thành thì hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

 

'Tình mới' Phùng Ngọc Huy giận dữ khi bị nghi ngờ sẽ hại con gái Mai Phương

(Techz.vn) Sự công kích liên tục của antifan khiến tình mới của Phùng Ngọc Huy hứng phải nhiều "gạch đá". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã không thể tiếp tục giữ im lặng và nổi đóa lên khi bị nghi ngờ sẽ làm hại bé Lavie.