Giải trí

Tình cũ Ngô Kiến Huy tung ảnh mặc áo ngắn, gây choáng với phần cơ bụng xuất sắc 'áp đảo' Ngọc Trinh

Tình cũ Ngô Kiến Huy tung ảnh mặc áo ngắn, gây choáng với phần cơ bụng xuất sắc 'áp đảo' Ngọc Trinh

Khổng Tú Quỳnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả sau khi kết thúc mối tình dài gần  8 năm đầy tiếc nuối. Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh có những thay đổi bất ngờ về mặt hình ảnh cũng như hoạt động. 

Sau thời gian chia tay, động thái của cả hai đều được cư dân mạng chú ý. Nhiều khán giả nhận thấy rằng, Khổng Tú Quỳnh luôn tránh né các sự kiện chung khi có mặt tình cũ, đồng thời phong cách của nữ ca sĩ cũng trở nên quyến rũ và nóng bỏng hơn.

Mới đây, vào ngày 13/5, Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải hình ảnh khoe dáng nóng bỏng trên trang cá nhân. 

Cụ thể, cô nàng diện một chiếc áo croptop hở vai khoe trọn phần vai trần cũng như vòng eo đầy quyến rũ. Khổng Tú Quỳnh khiến ai nấy phải xuýt xoa với phần bụng vô cùng hoàn hảo, không mỡ thừa. Thậm chí, người đẹp còn lộ phần xương và phần rãnh bụng được xem là niềm mơ ước của nhiều người.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc ngày càng tăng hạng và vóc dáng hoàn hảo của giọng ca ‘Dâu Tây’: “Đẹp và quyến rũ quá”, “Chết vì cái đẹp của chị!”, “Cái bụng chắc tập dữ lắm”, “Chị Quỳnh ngày càng xinh”.

Cách phối hợp croptop hở vai với quần bò được rất nhiều mỹ nhân trong showbiz lựa chọn. Tuy nhiên bộ trang phục này dường như chỉ phù hợp với những người có vóc dáng hoàn mỹ. "Nữ hoàng nội y" cũng từng rất nhiều lần diện phong cách này và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên để sở hữu  vòng 1 khủng và phần cơ bụng xuất xắc như Khổng Tú Quỳnh vì Ngọc Trinh có phần kém cạnh. Có lẽ khác với hình ảnh mỏng manh mà Ngọc Trinh theo đuổi. 'nàng dâu tây' đang theo đuổi hình tượng quyến rũ, nóng bỏng như vô cùng săn chắc và khỏe mạnh.

 

Nhã Phương đăng tải clip nắm tóc Thúy Ngân, Trương Thế Vinh phải can ngăn, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải clip về bộ phim mà cô mới tham gia. Đáng nói, phân đoạn Nhã Phương mâu thuẫn với Thúy Ngân khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.