Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ diện nói rõ chuyện mang thai, ngoại hình tuổi 45 khiến CĐM choáng váng

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ diện nói rõ chuyện mang thai, ngoại hình tuổi 45 khiến CĐM choáng váng

Sau mối tình nổi tiếng với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh độc thân trong một thời gian dài. Mãi đến năm nay cô mới công khai tình mới là diễn viên Anh Dũng. Mặc dù cách nhau 14 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được đánh giá là trai tài gái sắc khá tương xứng về ngoại hình. Sau khi công khai, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn như cũ, thường xuyên sánh vai trong những bữa tiệc riêng tư.

truong-ngoc-anh-6

Mới đây, cặp tình nhân có mặt trong bức ảnh với hội bạn thân Hà Kiều Anh, Bình Minh – Anh Thơ. Khoảnh khắc mọi người tụ họp đong đủ được Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ lên trang cá nhân. Điều khiến dư luận xôn xao chính là ngoại hình mũm mĩm của Trương Ngọc Ánh. Vòng hai của nữ diễn viên còn lớn hơn bình thường. Chính điều này khiến cộng đồng mạng xôn xao cho rằng cô đang mang thai.

truong-ngoc-anh-5 (1)

Trong lúc mọi người bàn tán không ngừng, phía Trương Ngọc Ánh lẫn Anh Dũng vẫn chưa lên tiếng. Thay vào đó, chiều 30/6, nữ chính “Hương Ga” bất ngờ đăng ảnh lên trang cá nhân kèm lời động viên mọi người cố gắng vượt qua đại dịch.

truong-ngoc-anh-1

Không biết đây là ảnh cũ hay mới nhưng ngoại hình Trương Ngọc Ánh vẫn thon thả, khác hẳn với bức ảnh do Hà Kiều Anh chia sẻ. Một fan tò mò hỏi về chuyện mang thai, cô nàng đáp: “Đôi khi mặc áo rộng bị nói em ạ”. Đây chẳng khác gì câu trả lời cho những hoài nghi của dân mạng, khẳng định chuyện mang thai hoàn toàn không có thật.

truong-ngoc-anh-2

 

Dân mạng còn trầm trồ trước nhan sắc “không tuổi” của Trương Ngọc Ánh. Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn giữ được làn da căng mọng, thần sắc tươi tắc. Từng đường nét trên khuôn mặt của tình cũ Kim Lý khiến mọi người khen ngợi nức nở. Mặc cho vóc dáng lên xuống thất thường, vẫn khó phủ nhận nhan sắc, thần thái của cô chưa bao giờ gây thất vọng.

truong-ngoc-anh-4

truong-ngoc-anh-3

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang rất hạnh phúc bên Anh Dũng. Cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện đời tư, rất hiếm khi nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. Các fan thì vẫn đang mong chờ vào một đám cưới trong tương lai gần của họ.

 

Mặc chồng cũ bóc trần bí mật showbiz, nhắc đến Hoài Linh, Lê Giang hé lộ tin quan trọng gây xôn xao

(Techz.vn) – Tỏ ra không quan tâm đến những ồn ào của nghệ sĩ Duy Phương, Lê Giang mới đây khiến CĐM đứng ngồi không yên khi xác nhận một thông tin quan trọng liên quan đến con gái.