Giải trí

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy bất ngờ ký hợp đồng hôn nhân với sao nam đình đám trong phim mới

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy bất ngờ ký hợp đồng hôn nhân với sao nam đình đám trong phim mới

 

Nếu là người đam mê phim tết, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Dâu hổ đại chiến mẹ chồng. Bộ phim được xây dựng dựa theo bối cảnh của miền Tây sông nước, kể về những tình huống cười ra nước mắt giữa nàng dâu hợp đồng và mẹ chồng nhưng qua đó thể hiện lên nhiều mặt của cuộc sống hiện nay. Đây sẽ là dự án được mong chờ nhất dịp tết Nhâm Dần 2022.

Khổng Tú Quỳnh hóa nàng dâu ‘hổ” đại chiến với mẹ chồng

Bộ phim là một trong những dự án mới của Khổng Tú Quỳnh trong năm nay. Trong phim nữ ca sĩ vào vai nàng dâu tuổi hổ Thúy Vy và nên duyên với Tấn Lộc do Chí Thiện thủ vai.

Trong phim, Thúy Vy là đứa trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Từ nhỏ bản thân đã trở thành người mạnh mẽ tự lập, tự nuôi sống bản thân mình. Trong khi đó nam chính Tấn Lộc là chàng trai tuổi Thân đã “ế” gần 30 năm và sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, hiền lành. Tuy nhiên anh chàng luôn bị mẹ mình ép cưới vợ.

Trong một lần tình cờ gặp gỡ, khi biết được hoàn cảnh éo le của Tấn Lộc, Thúy Vy đã nghĩ ngay đến cơ hội kiếm tiền cho bản thân. Cô đóng giả làm người yêu và ký kết một bản hợp đồng với Tấn Lộc để giúp anh đối phó với bà Mai.

Thế nhưng mọi chuyện không hề được suôn sẻ, ngay từ lần về ra mắt gia đình người yêu. Thúy Vy đã gặp ngay mẹ ruột của Tấn Lộc, bà Mai một người phụ nữ cực kỳ mê tín dị đoan. Bà Mai liên tục nghĩ ra nhiều kế sách chia rẽ cặp đôi, trong khi Thúy Vy cũng liên tục đáp trả. Từ đây cuộc đại chiến giữa nàng dâu và mẹ chồng nổ ra.

Ngoài ra, bộ phim có sự tham gia của dàn nghệ sĩ ưu tú như NSƯT Mỹ Duyên, Kim Huyền, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Tuấn Dũng, Color Man, Vi Xù... hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện hài hước và nhân văn trong Tết Nguyên đán.

Bộ phim phản ánh thực trạng mê tín của nhiều bà mẹ chồng hiện nay

Khi theo dõi bộ phim, khán giả có thể thấy bà Mai là một người cực kỳ mê tín dị đoan, luôn tin rằng nàng dâu tuổi Dân không tốt, vì vậy mà luôn muốn chia rẽ tình yêu của con trai.

Đây cũng chính là thực trạng của một số bà mẹ chồng hiện nay, luôn có thành kiến sai lệch về con dâu tuổi Dần. Từ đó chèn ép, gây khó khăn đủ đường cho các nàng dâu, thậm chí tìm mọi cách để phá vỡ hạnh phúc gia đình con cái.

Qua đây, Dâu hổ đại chiến mẹ chồng với những câu chuyện về gia đình sẽ mang đến cho người xem thông điệp ý nghĩa, gia đình chỉ thực sự hòa thuận và hạnh phúc khi những người trong gia đình biết quan tâm, thông cảm và trân trọng lẫn nhau.

Nếu trong Dâu hổ đại chiến mẹ chồng, Khổng Tú Quỳnh vai Thúy Vy, một cô gái mạnh mẽ, thông minh và có được tình yêu của Tấn Lộc thì ngược lại ngoài đời chuyện tình của Khổng Tú Quỳnh lại không mấy suôn sẻ như trong phim.

Tháng 5 năm 2018, dân tình bất ngờ khi biết Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thông báo chia tay dù đã trải qua 8 năm dài mặn nồng bên nhau. Nguyên nhân “đường ai nấy đi” của cặp đôi cũng không được tiết lộ.

Khán giả không khỏi tiếc nuối vì cặp đôi đã có quãng thời gian dài bên nhau, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trong quá khứ nhưng lại không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng dần trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ bắt đầu tích cực hoạt động trở lại và tham gia một số bộ phim như Lạc Lối, Bán Chồng và hiện nay là Dâu hổ đại chiến mẹ chồng.

 

Tin nóng 25/12:CĐM réo tên Hoài Linh khi fanpage báo CAND bàn về từ thiện; VTV thông báo về Táo Quân

(Techz.vn) Tin nóng 25/12 nổi bật với các thông tin như: Báo CAND thông tin nóng về vụ từ thiện, NS Hoài Linh bất ngờ bị CĐM réo tên?; VTV chính thức tung danh sách các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2022, CĐM mỉa mai gọi tên Trấn Thành.