Giải trí

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy báo tin vui sau nhiều ngày mong chờ, bất ngờ nhắc đến 'chia tay'

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy báo tin vui sau nhiều ngày mong chờ, bất ngờ nhắc đến 'chia tay'

Khổng Tú Quỳnh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt trong vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên. Nhiều khán giả yêu mến gọi cô bằng biệt danh thân thương Dâu Tây. Tú Quỳnh là một trong những ca sĩ tên tuổi sáng giá của Teen Pop trong những năm cuối thập niên 2000. Bên cạnh đó, cô còn được chú ý với mối tình ngọt ngào bền chặt với Ngô Kiến Huy trong gần 8 năm ròng rã. Tuy nhiên, kể từ sau khi chia tay với chàng ‘Bắp”, giọng ca ‘Nhớ lắm’ gần như ‘biến mất’ khỏi showbiz, hiếm khi tham gia bất kỳ hoạt động về giải trí nào.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của ‘Khổng Tú Quỳnh’ chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của cô: "Bài hát này nếu ai là Fan nghe nhạc anh Hamlet Trương chắc cũng đã biết rồi nhỉ, nhưng Quỳnh cùng anh Trương và Quý đã làm mới lại bài hát này. Hi vọng mọi người thích bài hát này nhen."

Dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ thích thú với sự kết hợp mới mẻ, bắt tai qua giọng hát của Khổng Tú Quỳnh, không ít netizen dành lời khen ngợi cho giọng ca “Lạnh”: 

"Hay quá chị ơi. Hợp tâm trạng lúc này ghê!"

"Em nghe 1 chục lần rồi nhưng vẫn hay chị ạ!"

"Awwww bài hát được thể hiện lại qua giọng hát của chị Khổng Tú Quỳnh hay quá luôn ạ."

"Phong cách nhạc này hợp thời đại phết đấy vẫn sẽ luôn ủng hộ"

Ngay khi audio được Khổng Tú Quỳnh công bố đã gây được chú ý đối với netizen. Bởi đã một thời gian rất lâu rồi, mọi người mới thấy nữ ca sĩ trở lại với một sản phẩm âm nhạc . Tuy nhiên, càng chú ý hơn đến nội dung đầy ẩn ý của bài hát: "Em đã trông đợi. Năm tháng tuyệt vời. Khi trái tim người. Chỉ yêu mình em thôi. Nhưng biết đâu người. Mơ bóng quên hình. Nên phút giây này. Đơn giản là chia tay. Em sẽ không chờ. Không nhớ không buồn. Không vấn không vương. Không thương và không khóc.". Nội dung bài hát về chia tay khiến ai nấy không khỏi liên tưởng đến mối tình 8 năm của nữ ca sĩ với Ngô Kiến Huy đã tan vỡ sau 8 năm bên nhau.

Lời bài hát như nói lên nỗi lòng đúng với câu chuyện tình yêu không trọn vẹn của Khổng Tú Quỳnh. Không chỉ vậy, cô còn cảm nhận được sự đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát.

Đã 8 năm kể từ khi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy ‘đường ai nấy đi’. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến một trong hai, người còn lại vẫn được đặt cạnh để bày tỏ sự tiếc nuối và đau đớn. Cặp đôi từng bên nhau gần một thập kỷ, từng sánh vai và cùng nhau vượt qua bão giông trong cuộc sống. Thậm chí khi rơi vào bi kịch của dư luận, cả hai vẫn dành cho nhau thứ tình cảm vững vàng và mãnh liệt... Cho đến khi, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thông báo với fan hâm mộ rằng cặp đôi đã chia tay trong êm đẹp và đầy văn minh.

Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện sẽ tham gia trong 1 dự án phim mới

Không chỉ tung ra sản phẩm âm nhạc mới, Khổng Tú Quỳnh mới đây còn góp mặt trở lại cùng các diễn viên trong dự án phim Tết 2022 "Dâu hổ đại chiến mẹ chồng" sau vài năm vắng bóng với các dự án phim. Đây có thể được xem như là màn khởi đầu mạnh mẽ, đánh dấu cho sự quay trở lại cho những dự án dài hơi tiếp theo của Khổng Tú Quỳnh trong khoảng thời gian sắp tới.



 

CĐM ngỡ ngàng khi xem lại tiểu phẩm của Nhật Cường, không khác gì 'điềm báo' về Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Dù đã phát sóng gần 10 năm trước, tiểu phẩm của Nhật Cường bất ngờ hot trở lại sau khi khiến khán giả liên tưởng đến Tịnh Thất Bồng Lai.