Giải trí

Tình bạn tri kỉ nổi đình đám 1 thời của Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên trước khi ‘tuyệt giao’

Tình bạn tri kỉ nổi đình đám 1 thời của Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên trước khi ‘tuyệt giao’

Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên từng được biết đến là một trong những tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz Việt. Cả hai luôn gắn bó khăng khít như một “cặp bài trùng” trong cả cuộc sống thường nhật cũng như các dự án âm nhạc để cùng tạo tiếng vang và gây dựng tên tuổi vô cùng thành công trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, từ năm 2015 đến nay, cả hai không còn thường xuyên xuất hiện chung sân khấu hay nhắc đến nhau cả ngoài đời và trên mạng xã hội. Đáng chú ý, giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ đã từng lên tiếng xác nhận đã xảy ra mâu thuẫn với đàn chị khiến khán giả vừa hoang mang, vừa tiếc nuối. 

Thủy Tiên - người thầy đặc biệt của Noo Phước Thịnh

Tinh-ban-tri-ki-noi-dinh-dam-1-thoi-cua-noo-phuoc-thinh-thuy-tien-truoc-khi-tuyet-giao

Xuất phát điểm của Noo Phước Thịnh là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen những năm 2007 - 2008. Cơ duyên đã cho hai người gặp gỡ, Thủy Tiên bất ngờ nghe được giọng hát của Noo và nhanh chóng nhận ra khả năng đặc biệt của anh nên quyết định dìu dắt đàn em từng bước lấn sân vào làng nhạc Việt.

Kể từ đó, cả hai thường xuyên góp mặt trên những sân khấu lớn nhỏ  cũng như song hành trong mọi sản phẩm âm nhạc. Có thể nói, trong giai đoạn khó khăn nhất, Noo Phước Thịnh đều được Thủy Tiên âm thầm "trải thảm đỏ". Không chỉ vậy, bà xã Công Vinh còn không ngần ngại trích một phần số tiền cát-xê của mình cho đàn em. 

Cụ thể, khi chia sẻ về những đồng lương đầu tiên khi bắt đầu sự nghiệp cầm mic, Noo Phước Thịnh không khỏi cảm kích khi biết đó là một phần trích từ cát-xê của Thủy Tiên. Anh cho biết: "Tôi nhớ một lần đi hát về, chị Tiên nhờ quản lý đưa tiền cho tôi. Tôi hỏi ở đâu có tiền này, người đó bảo chị Tiên nhận show với điều kiện phải cho Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10 phần thì chị Tiên lấy 7 phần và trích 3 phần ra trả cho tôi. Với tôi, chị Tiên như một người chị đã mở ra con đường cho tôi vậy. Đến giờ, tôi vẫn biết ơn chị ấy". Có thể nói, Thủy Tiên chính là người thầy đặc biệt đã âm thầm nâng đỡ giúp Noo Phước Thịnh trở thành "Hoàng tử Vpop" nổi đình nổi đám như hôm nay.

Noo Phước Thịnh thừa nhận mối quan hệ với Thủy Tiên xuất hiện khá nhiều khoảng cách 

Tinh-ban-tri-ki-noi-dinh-dam-1-thoi-cua-noo-phuoc-thinh-thuy-tien-truoc-khi-tuyet-giao

Những tin đồn liên quan tới chuyện rạn nứt tình chị em giữa Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên xuất phát từ năm 2015 khi nam ca sĩ bất ngờ bỏ vai trong phim do đàn chị làm nhà sản xuất. Mặc những ồn ào trong dư luận, mãi cho đến năm 2018, nam ca sĩ mới chính thức lên tiếng trả lời thắc mắc của công chúng. 

Theo đó, giọng ca sinh năm 1988 xác nhận tin đồn "đường ai nấy đi" với Thủy Tiên là sự thật. Anh cho biết: "Chị Thủy Tiên trong tôi là một người thầy, một kỷ niệm rất đẹp. Đến bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn nghe những bài hát trước đây của chị Tiên. Tôi vẫn nhớ những điều chị Tiên dạy, thế thôi. Tôi nghĩ công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa. Tuy nhiên người trong cuộc hiểu và trân trọng mối quan hệ này".

Được biết, trong những lần chạm mặt bất ngờ sau khi nghỉ chơi, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vẫn dành cho nhau cái ôm thân tình. Chắc hẳn, dù không còn thân thiết như xưa, nhưng hiện tại mối quan hệ của cả hai cũng rất cởi mở. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối về tình chị em với những khoảnh khắc thân thiết đáng ghen tỵ. Chắc chắn, mọi người đều hi vọng sẽ nhìn thấy Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên cùng sánh đôi trên thảm đỏ hay kết hợp trong một dự án âm nhạc gần nhất.

 

Nhan sắc thật sự của Lệ Quyên sau khi ‘rũ bỏ’ toàn bộ lớp make up khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Dù đã trải qua việc sinh nở và bước sang tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.