Giải trí

Nhan sắc thật sự của Lệ Quyên sau khi ‘rũ bỏ’ toàn bộ lớp make up khiến CĐM choáng váng

Nhan sắc thật sự của Lệ Quyên sau khi ‘rũ bỏ’ toàn bộ lớp make up khiến CĐM choáng váng

Lệ Quyên được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng là Nữ hoàng phòng trà và Nữ hoàng nhạc xưa. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng với loạt bài hit đóng đinh tên tuổi như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, Quên một cuộc tình,…

Ngoài ra, Lệ Quyên còn làm giám khảo cho cuộc thi Thần tượng Bolero (2017), làm cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015) và góp mặt trong phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004) của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Nhan-sac-that-su-cua-le-quyen-sau-khi-ru-bo-toan-bo-lop-make-up-khien-cdm-choang-vang
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của ca sĩ Lệ Quyên

Cho đến hiện tại, Lệ Quyên đã có vị trí vững chắc trong nền âm nhạc Việt và được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ. Cũng chính vì thế mà mọi thứ liên quan đến người đẹp Hà Thành đều nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả. Mới đây, vào ngày 9/2, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh mặt mộc được chụp dưới hầm để xe cùng dòng trạng thái: “1,2,3 đeo khẩu trang, thời buổi make up không có tác dụng. Hầm xe không một bóng người”.

Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Nữ hoàng phòng trà vẫn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu làn da trắng mịn màng, thân hình chuẩn người mẫu cùng mặt mộc đầy thần thái, không một khuyết điểm. Quả không ngoa nếu có người nhầm tưởng nữ ca sĩ chỉ mới trên 30 vì vẫn quá xinh đẹp và trẻ trung.

Nhan-sac-that-su-cua-le-quyen-sau-khi-ru-bo-toan-bo-lop-make-up-khien-cdm-choang-vang-1
Nhan-sac-that-su-cua-le-quyen-sau-khi-ru-bo-toan-bo-lop-make-up-khien-cdm-choang-vang-2
Nhan-sac-that-su-cua-le-quyen-sau-khi-ru-bo-toan-bo-lop-make-up-khien-cdm-choang-vang-3

Ngay dưới bài đăng bạn bè và khán giả đã dành lời khen không ngớt cho Lệ Quyên:

“Mặt mộc mà xuất sắc như nàng tiên thế này thì makeup chi cho cực cô nhỉ”

“Quá trẻ quá đẹp lun cô ơi yêu cô”

“Mặt mộc ngầu  quá chị ơi”,…

Để có được diện mạo xuất sắc như bây giờ, cô đã không ngừng tập luyện thể thao, chú trọng việc chăm sóc da cùng chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn giữ thái độ sống tích cực, lạch quan, vui vẻ nên nét mặt luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng, điều mà ít ai có thể làm được, nhất là những nghệ sĩ sống trong giới showbiz bon chen, đầy rẫy thị phi.

 

'Vợ' Mr Đàm bức xúc văng tục khi bị CĐM tấn công, bất ngờ nhắc thẳng tên Ngọc Trinh gây xôn xao

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, sự việc xoay quanh Trang Trần, Diệu Nhi và cô gái tên Hương Hàm đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.