Giải trí

Tình anh em thân thiết hiếm có và kỉ niệm rớt nước mắt của `ông hoàng nhạc sến` Ngọc Sơn - bầu Hiển

Tình anh em thân thiết hiếm có và kỉ niệm rớt nước mắt của `ông hoàng nhạc sến` Ngọc Sơn - bầu Hiển

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn không chỉ chinh phục đông đảo thế hệ khán giả bằng tài năng, tính cách gần gũi mà còn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với cả giới nghệ sĩ lẫn doanh nhân.

Cách đây không lâu, mối thân tình giữa Ngọc Sơn và bầu Hiều – chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và là người đứng đầu nhiều doanh nghiệp, ngân hàng lớn tại Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Ngoc-son-bau-Hien-1
Ngọc Sơn tiết lộ bầu Hiển rất thích nghe anh thể hiện những ca khúc nói về tình cảm gia đình, đặc biệt là về mẹ. Năm ngoái, anh cũng đã đến nhà để thăm hỏi và hát cho mẹ của bầu Hiển nghe.

Thường xuyên góp mặt và biểu diễn trong những dịp kỉ niệm của gia đình doanh nhân sinh năm 1962, Ngọc Sơn còn công khai nhận thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai đầu lòng của bầu Hiển làm học trò từ tháng 11/2019.

Được biết, tình anh em thân thiết giữa bầu Hiển và Ngọc Sơn xuất phát từ việc có chung đam mê thể thao, âm nhạc và cả hai rất trân trọng nhau qua cách ứng xử chân thành.

Ngoc-son-bau-Hien
Ngọc Sơn đánh giá bầu Hiển là người tài giỏi, hiền lành và biết đối nhân xử thế. Anh khẳng định mối thân tình của cả hai được xây dựng từ tấm lòng, tình cảm chân thành chứ không phải vì vật chất hay sự nổi tiếng.

 

'Tôi rất quý trọng tinh thần và những cống hiến của anh Hiển với quê hương đất nước. Trong mắt tôi, anh Hiển là người hiền lành, biết đối nhân xử thế và luôn yêu thương giới nghệ sĩ.

Tôi còn nhớ trong dịp sinh nhật năm ngoái của anh, do vướng lịch quay chương trình ở TP.HCM nên đến tận 23h45 tôi mới có mặt ở bữa tiệc được tổ chức ở Hà Nội từ lúc 19h. Dù đến muộn nhưng anh vẫn đón tiếp nhiệt tình và chờ đợi để nghe tôi hát. Hành động đó đã khiến tôi xúc động đến rớt nước mắt. Thực sự mối quan hệ thân thiết của chúng tôi được xây dựng dựa trên tấm lòng, tình cảm chứ không bằng vật chất hay bất kì lý do gì.

Ngoc-son-bau-Hien-3
Doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiển và đang là CEO Tập đoàn T&T chi nhánh tại Mỹ hiện cũng đang là học trò của Ngọc Sơn.

 

Còn về học trò Đỗ Quang Vinh, anh Hiển đã sinh ra một cậu con trai tuyệt vời. Không chỉ có mặt mũi thư sinh và sáng sủa, cậu ấy còn rất lễ phép và khiêm nhường khi trò chuyện với tôi. Tôi từng hạn chế không nhận học trò, nhưng thấy Vinh là người có giọng hát tình cảm, muốn tìm hiểu thêm về âm nhạc và hiếu thảo với bố mẹ nên đã phá lệ nhận lời' - Ngọc Sơn tâm sự thêm.

Ngoc-son-bau-Hien-4
Trong một sự kiện thể thao diễn ra ở Hà Nội vào đầu tháng 11/2019, Ngọc Sơn đã tạo điều kiện để Đỗ Quang Vinh song ca cùng mình loạt ca khúc như: Tình cha, Lòng mẹ, Yêu dân tộc Việt Nam, Vầng trăng cô đơn…

 

Nam danh ca cũng tiết lộ trong thời gian sẽ thực hiện sản phẩm âm nhạc chung với Đỗ Quang Vinh đề gửi tặng khán giả cũng như kỉ niệm mối quan hệ thân tình với gia đình bầu Hiển.

 

Ca sĩ là em ruột của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nổi đình đám một thời giờ ra sao?

(Techz.vn) - Ca sĩ Ngọc Hải – em ruột của ca sĩ Ngọc Sơn là một trong số những giọng ca “mưa bụi” nổi tiếng một thời. Tuy nhiên lại bất ngờ biến mất khi đang ở đỉnh cao của nghệ thuật.