Xe máy

Tin xe trưa 31/8: Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt, giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp mãn nhãn

Tin xe trưa 31/8: Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt, giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp mãn nhãn

Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt với giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp không tì vết

Tin xe trưa 31/8: Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt, giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp mãn nhãn ảnh 1
 

Dòng sản phẩm mới có tên gọi QJ Dino 150 vừa được hãng xe nổi tiếng của Trung Quốc – Quianjiang chính thức giới thiệu tới công chúng tại thị trường quê nhà. Đây là một mẫu xe tay ga có những đường nét thiết kế vuông vức nhưng vẫn thanh thoát, mang đậm chất cổ điển Pháp, có thể thay thế Honda SH để phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng.

Xem chi tiết tại đây

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Kia Sonet sắp ra mắt thị trường Việt Nam, dễ hút khách nhờ thiết kế cực đẹp

Tin xe trưa 31/8: Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt, giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp mãn nhãn ảnh 2
 

Theo tiết lộ của các đại lý Hyundai, mẫu xe Hyundai Venue sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay để cạnh tranh với Kia Sonet. Với sự xuất hiện của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Sonet này, dải sản phẩm SUV của Hyundai tại thị trường Việt Nam với những cái tên lần lượt là Hyundai Venue, Hyundai Creta, Hyundai Tucson, Hyundai Santa Fe và Hyundai Palisade sẽ trải dài từ phân khúc cỡ nhỏ (hạng A) tới lớn (hạng E).

Xem chi tiết tại đây

 

Giá lăn bánh Mazda6 cuối tháng 8/2023: Rẻ hơn nhiều so với Toyota Camry và Kia K5

Tin xe trưa 31/8: Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt, giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp mãn nhãn ảnh 3
 

Mẫu sedan hạng D Mazda6 lần đầu tiên được sản xuất vào năm 2002 và phiên bản đang được bán tại thị trường Việt Nam là bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 3. Ở phiên bản này, Mazda6 có thiết kế nổi trội, cá tính cùng với nhiều trang bị tiện nghi, hiện đại.

Trong phân khúc sedan hạng D, Mazda6 phải đối đầu với những đối thủ khá khó nhằn như Toyota Camry, Kia K5, Hyundai Sonata, Honda Accord…

Xem chi tiết tại đây

Honda ra mắt mẫu xe côn tay đẹp hơn Winner X với giá chỉ 39 triệu đồng dễ thành ‘vua doanh số’ mới

Tin xe trưa 31/8: Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt, giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp mãn nhãn ảnh 4
 

Honda Motorcycle & Scooter India (HMSI) vừa cho ra mắt mẫu xe Honda Hornet 2.0 2023 đáp ứng tiêu chuẩn OBD2. Honda Hornet 2.0 2023 có giá bán cực kỳ hấp dẫn là 1,39 lakh Rs (khoảng 39 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản cập nhật của mẫu xe “cùng nhà” với Honda Winner X này đi kèm với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ cùng với các tính năng mới, động cơ tuân thủ BSVI Giai đoạn 2 và OBD2. HMSI cũng đang cung cấp gói bảo hành 10 năm đặc biệt (tiêu chuẩn 3 năm + tùy chọn 7 năm) cho xe máy.

Xem chi tiết tại đây

 

Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt với giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp không tì vết

Đối thủ hoàn toàn mới của Honda SH sở hữu thiết kế vuông vức nhưng vẫn không kém phần thanh thoát, đậm chất cổ điển Pháp kèm theo những trang bị khá hiện đại.