Xe máy

Honda ra mắt mẫu xe côn tay đẹp hơn Winner X với giá chỉ 39 triệu đồng dễ thành ‘vua doanh số’ mới

Honda ra mắt mẫu xe côn tay đẹp hơn Winner X với giá chỉ 39 triệu đồng dễ thành ‘vua doanh số’ mới

Honda Motorcycle & Scooter India (HMSI) vừa cho ra mắt mẫu xe Honda Hornet 2.0 2023 đáp ứng tiêu chuẩn OBD2. Honda Hornet 2.0 2023 có giá bán cực kỳ hấp dẫn là 1,39 lakh Rs (khoảng 39 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản cập nhật của mẫu xe “cùng nhà” với Honda Winner X này đi kèm với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ cùng với các tính năng mới, động cơ tuân thủ BSVI Giai đoạn 2 và OBD2. HMSI cũng đang cung cấp gói bảo hành 10 năm đặc biệt (tiêu chuẩn 3 năm + tùy chọn 7 năm) cho xe máy.

Honda Hornet 2.0 2023 đi kèm đồ họa trang trí thân xe mới, hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng LED (đèn pha LED, đèn xi-nhan LED và đèn hậu LED hình chữ X), yên chia đôi. “Đàn em” của Honda Winner X có bộ giảm thanh ngắn và thiết kế bánh xe hợp kim 10 nan, cùng chỗ để chân bằng nhôm.

 
Honda ra mắt mẫu xe côn tay đẹp hơn Winner X với giá chỉ 39 triệu đồng dễ thành ‘vua doanh số’ mới ảnh 1
 

Cung cấp sức mạnh cho Honda Hornet 2.0 2023 là khối động cơ PGM-FI, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 184,4cc, tuân thủ BSVI và OBD2. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 17,03 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15,9 Nm. Hornet 2.0 mới sử dụng nhiều bộ phận cảm biến và giám sát có thể ảnh hưởng đến hiệu suất phát thải. “Người anh em cùng nhà” của Honda Winner X còn có đèn cảnh báo trên bảng đồng hồ sẽ sáng lên khi phát hiện bất cứ trục trặc nào.

Mẫu xe Honda Hornet 2.0 2023 này được trang bị bộ ly hợp chống trượt và hỗ trợ mới giúp dễ dàng lên số và giảm thiểu tình trạng khóa bánh sau khi chuyển số. Xe được trang bị phuộc ngược USD phía trước màu vàng và giảm xóc monoshock ở phía sau. Hornet 2.0 2023 có bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, hiển thị các thông tin như cần thiết như đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình đôi, chỉ báo vị trí số, chỉ báo đến hạn bảo dưỡng và đồng hồ.

Honda ra mắt mẫu xe côn tay đẹp hơn Winner X với giá chỉ 39 triệu đồng dễ thành ‘vua doanh số’ mới ảnh 2

Hệ thống phanh của Honda Hornet 2.0 2023 gồm có phanh đĩa đôi hình cánh hoa với ABS đơn kênh. Xe được trang bị lốp không săm rộng hơn (110mm phía trước và 140mm phía sau), công tắc dừng động cơ, đèn báo nguy hiểm và xích kín. Mẫu xe “cùng nhà” với Honda Winner X có 4 tùy chọn màu sắc gồm Đen Pearl Igneous Black, Đỏ Matte Sangria Red metallic, Xanh Matte Marvel Blue metallic và Xám Matte Axis Grey metallic.

 

Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt

Dù có giá bán khá rẻ, chỉ 46 triệu đồng nhưng mẫu xe tay ga này vẫn có thiết kế sang chảnh cùng những trang bị ấn tượng không thua kém Honda SH.