Xe máy

Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt

Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt

Nhà sản xuất xe máy Đài Loan SYM vừa giới thiệu mẫu xe tay ga SYM Tuscany 150 2023 mới tại triển lãm xe Kuala Lumpur Bike Show diễn ra ở Malaysia. Mẫu xe tay ga này có 3 tùy chọn màu sơn gồm Trắng, Xám và Đỏ, hứa hẹn sẽ gây ảnh hưởng lớn tới doanh số của Honda SH 160i nhờ mức giá bán hấp dẫn, rẻ hơn cả Honda Air Blade 160 tại thị trường Việt Nam.

 
Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt ảnh 1
 

Thiết kế của SYM Tuscany 150 mang phong cách cổ điển của các mẫu xe Ý. Mẫu xe tay ga tới tường thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ dung tích 149,6cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử EFI. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 14,74 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại 5.500 vòng/phút. Thông qua hệ thống dây đai và hộp số tự động CVT, sức mạnh mà động cơ sản sinh ra sẽ được truyền tới bánh sau của xe. Sức mạnh này thấp hơn đôi chút so với Honda SH 160i, nhưng vẫn đủ để giúp mẫu xe tay ga giá rẻ hơn Honda Air Blade 160 này đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng sinh sống tại những đô thị đông đúc.

Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt ảnh 2
 
Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt ảnh 3
 

SYM Tuscany 150 sử dụng bộ vành có kích thước 12 inch, đi kèm lốp trước 110/70 và lốp sau 120/70 bằng cao su. Mẫu xe tay ga mới của SYM sử dụng phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, đi kèm với hệ thống phanh liên hợp có khả năng cân bằng lực phanh cực tốt để bảo đảm an toàn cho người dùng.

Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt ảnh 4
 
Honda SH dễ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga giá rẻ hơn Honda Air Blade vừa ra mắt với thiết kế đẹp mắt ảnh 5
 

Mẫu xe tay ga giá rẻ hơn cả Honda Air Blade này còn sở hữu những trang bị hiện đại không kém cạnh Honda SH như hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng bóng LED hay cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như tốc độ hay mức nhiên liệu. SYM Tuscany 150 có khả năng vận hành khá đầm chắc với trọng lượng 273 kg và bình xăng lớn 5,7L.

 

‘Cơn ác mộng’ của Ford Everest ra mắt: Giá từ 700 triệu, xử đẹp Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Mẫu SUV cỡ D giá rẻ vừa trình làng hứa hẹn sẽ gây ra những biến động lớn cho doanh số của Ford Everest, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.