Xe máy

Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt với giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp không tì vết

Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt với giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp không tì vết

Dòng sản phẩm mới có tên gọi QJ Dino 150 vừa được hãng xe nổi tiếng của Trung Quốc – Quianjiang chính thức giới thiệu tới công chúng tại thị trường quê nhà. Đây là một mẫu xe tay ga có những đường nét thiết kế vuông vức nhưng vẫn thanh thoát, mang đậm chất cổ điển Pháp, có thể thay thế Honda SH để phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng.

Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt với giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp không tì vết ảnh 1
 

Thiết kế mặt nạ trước của QJ Dino 150 khá khác biệt so với các mẫu xe tay ga khác khi được nhà sản xuất bố trí các cửa lấy gió mang đậm chất xe phân khối lớn. Vẻ cổ điển rất đặc trưng của mẫu xe tay ga này tới từ cặp gương chiếu hậu tròn, kết hợp ăn khớp với cụm đèn pha được thiết kế hình lục giác. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe cùng với đèn xi-nhan và đèn hậu trên mẫu xe đối thủ mới của Honda SH sử dụng công nghệ LED hiện đại.

 

Chưa dừng ở đó, nhà sản xuất xe máy của Trung Quốc còn trang bị cho QJ Dino 150 cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Không chỉ hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cho người dùng, cụm đồng hồ này còn hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. QJ Dino 150 có thân sau xe được thiết kế khá giống với những chiếc Lambretta cổ điển cùng với sàn để chân rộng rãi đem tới sự thoải mái cho người lái.

Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt với giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp không tì vết ảnh 2
 

QJ Dino 150 được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ dung tích 149,3 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng có công suất tối đa 16,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức công suất mà động cơ này tạo ra gần ngang ngửa với Honda SH 160i (16,6 mã lực).

Không chỉ có vậy, QJ Dino 150 còn gây ấn tượng với những trang bị an toàn khá đáng gờm như hệ thống cảm biến áp suất lốp, hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh đĩa cho cả 2 bánh kèm theo hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Kẻ ngáng đường Honda SH ra mắt với giá dự kiến 42 triệu đồng, thiết kế đẹp không tì vết ảnh 3
 

Tại thị trường Trung Quốc, giá bán của QJ Dino 150 hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. , theo một số nguồn tin thì mẫu xe tay ga này có giá dự kiến khá rẻ, tối đa chỉ khoảng 13.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 42 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt Mức giá này rẻ hơn nhiều so với Honda SH.

 

Kia Sonet bất ngờ ra mắt phiên bản mới với giá chỉ 277 triệu đồng, bổ sung trang bị ‘vạn người mê’

Phiên bản mới của Kia Sonet hoàn toàn có thể khiến cả thị trường chao đảo sau khi được bổ sung thêm trang bị và vẫn có giá bán khá rẻ.

Tag:

honda sh