Thiết bị công nghệ

Apple Watch Series 8 sẽ được trang bị màn hình cực lớn, thêm nhiều tuỳ chọn kích thước

Apple Watch Series 8 sẽ được trang bị màn hình cực lớn, thêm nhiều tuỳ chọn kích thước

Theo người trong ngành và Giám đốc điều hành của Tư vấn chuỗi cung ứng hiển thị Ros Young, Apple Watch Series 8 có thể có tới ba kích thước màn hình khi nó ra mắt vào năm tới.

Apple Watch Series 7 hiện tại có hai kích thước cho người dùng tuỳ chọn là 41mm và 45mm, tăng so với 40mm và 44mm của Series 6 trước đó. Vì vậy, có thể Apple Watch Series 8 sẽ vượt quá kích thước 45mm.

Trong khi đó, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple Watch Series 8 sẽ bổ sung thêm các tính năng quản lý sức khoẻ mới như khả năng theo dõi nhiệt độ cơ thể của bạn (tâm trí, không phải bề mặt da như trên một số đồng hồ thông minh hiện tại), nhưng nó sẽ hoạt động như thế nào.

Về thông số kỹ thuật và những tính năng được trang bị trên Apple Watch Series 8 hiện vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều khả năng Apple Watch phiên bản thế hệ mới lần này sẽ có nhiều thay đổi. Nếu bạn đang mong chờ Apple Watch Series 8 thì đừng bỏ lỡ các bản tin tiếp theo được cập nhật trên Techz.vn. 

 

Apple Watch 7 chậm hàng sang tháng 12 khiến người dùng 'ngao ngán'

(Techz.vn) Những đơn đặt hàng sớm Apple Watch thế hệ thứ 7 đã phải dời lịch nhận hàng sang tháng 12 trong khi nhiều mẫu cao cấp thậm chí còn không có hàng.