Thể thao

Tin tức MU 24/2: Sao trẻ lập kỷ lục, Man Utd có 2 trung vệ Ronaldo và Cavani?

Tin tức MU 24/2: Sao trẻ lập kỷ lục, Man Utd có 2 trung vệ Ronaldo và Cavani?

Sao trẻ Man Utd lập kỷ lục

Với bàn thắng vào lưới Atletico Madrid giúp Man Utd cầm hòa 1-1, tài năng trẻ Anthony Elanga đã phá kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của Quỷ đỏ ghi bàn tại vòng loại trực tiếp Champions League ở tuổi 19 và 302 ngày. Đáng chú ý, trận này anh vào sân từ ghế dự bị và lập công chỉ sau 4 phút có mặt trên sân.

elanga-mu
Elanga lập kỷ lục tại Champions League

Man Utd có 2 trung vệ Ronaldo và Cavani?

Chia sẻ sau trận hòa của Man Utd trước Atletico Madrid tại cúp C1, Rio Ferdinand, cựu ngôi sao Quỷ đỏ cho biết: "Tôi nghĩ Man Utd có vấn đề về chuyển nhượng. Bạn nghĩ đến hai trung vệ Cristiano Ronaldo và Cavani, họ đã 37 và 34 tuổi. Họ là hai trung vệ của Man Utd? Đúng vậy không?".

rio-ferdinand
Ferdinand nói Ronaldo và Cavani là hai trung vệ của Man Utd?

Cristiano Ronaldo bức xúc

Để thua 0-1 trong hiệp một và khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Cristiano Ronaldo đã tỏ ra khó chịu với trọng tài Ovidiu Hategan và bắt đầu phàn nàn, anh cho rằng một số tình huống cầu thủ Atletico Madrid đáng phải nhận thẻ vàng nhưng ông lại không làm vậy. Trong trận đấu Ronaldo cũng từng phàn nàn với trọng tài trong tình huống minh bị phạm lỗi và yêu cầu thẻ vàng, nhưng trọng tài chính không làm vậy thậm chí còn nhắc nhở cảnh cáo siêu sao Bồ Đào Nha.

scholes
Ronaldo không hài lòng với các quyết định của trọng tài chính

Man Utd đã bị Atletico Madrid bắt nạt

Theo Paul Scholes, Man Utd đã bị Atletico Madrid bắt nạt trong trận đấu mới đây, anh cho biết: "Trong 10 phút đầu Man Utd chưa sẵn sàng và mọi vấn đề xảy ra ở cánh phải vị trí của Lindelof. Tôi nghĩ Man Utd đã bị bắt nạt, về mặt thể chất, họ không sẵn sàng ở trận đấu này và bị áp đảo. Họ thực sự phải chống đỡ".

felix
Man Utd đã chơi không tốt trước Atletico Madrid

Vì sao McTominay không được đá trận gặp Atletico Madrid

Sau trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid, HLV Rangnick đã tiết lộ lý do McTominay không được trọng dụng. Theo đó, tiền vệ bị ốm nên không thể tham dự. Vì vấn đề này, hiện McTominay cũng không chắc chắn kịp trở lại ở trận gặp Watford tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

McTominay
McTominay bị ốm nên không thể tham dự trận đấu với Atletico Madrid

VIDEO ATLETICO 1-1 MU: RANGNICK MÁT TAY SỬA SAI, ELANGA LÊN TIẾNG VÀ QUỶ ĐỎ… THOÁT HIỂM

 

Ralf Rangnick gặp 'kẻ nổi loạn' tại Man Utd, lãng phí 45 phút cuộc đời

(Techz) HLV Ralf Rangnick đã tranh cãi với một học trò liên quan tới phương pháp tập luyện tại Man Utd, sau buổi gặp gỡ dường như mọi thứ đều bị bỏ ngoài tai.