Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 23/2: NHM Man Utd phán quyết bất ngờ về tương lai Cristiano Ronaldo

Tin chuyển nhượng tối 23/2: NHM Man Utd phán quyết bất ngờ về tương lai Cristiano Ronaldo

>> LINK XEM TRỰC TIẾP ATLETICO MADRID VS MAN UTD <<

NHM Man Utd phán quyết bất ngờ về tương lai Cristiano Ronaldo

Nhật báo uy tín The Athletic mới đây đưa ra cuộc thăm dò về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man Utd. Theo kết quả thu được, có tới 55% người hâm mộ muốn siêu sao người Bồ Đào Nha rời Man Utd vào cuối mùa giải. 

Đánh giá về tác động của Ronaldo trong lối chơi của Man Utd, có 35,8% người hâm mộ đánh giá ở mức trung bình và có tới 17,9% tác động yếu và kém.

ronaldo-NHM
Phần lớn NHM muốn Ronaldo rời Man Utd trong cuộc bình chọn của The Athletic

Arsenal và Chelsea theo đuổi Olise

Theo The Sun đưa tin, cả Arsenal và Chelsea đều đang đặt sự quan tâm tới tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ 20 tuổi này đang bị ràng buộc với bản hợp đồng 5 năm, nhưng anh hoàn toàn có thể được tạo điều kiện ra đi nếu Crystal Palace nhận được đề nghị hợp lý.

Olise_Mike
Olise là mục tiêu tiêu đuổi của 2 đội bóng lớn nước Anh

Paul Pogba ra đi, Man Utd đã có 'hàng khủng' thay thế từ Bundesliga

Paul Pogba chỉ còn vài tháng nữa sẽ chính thức hết hợp đồng với Man Utd, tiền vệ người Pháp chưa đồng ý ký gia hạn và nhiều khả năng ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải. Ngay lúc này, Man Utd đã tìm được một sự thay thế cực kỳ lý tưởng từ Bundesliga.

Xem chi tiết

Nkunku
Man Utd đã có mục tiêu thay thế Pogba

Dybala sẵn sàng gia nhập Barca

Tiền đạo Paulo Dybala chỉ còn vài tháng nữa là hết hợp đồng với Juventus, hiện anh chưa đồng ý ký gia hạn thỏa thuận. Theo SPORT, lý do Dybala làm vậy bởi anh đã sẵn sàng rời Juventus để tới Barca. Tại Nou Camp, tiền đạo 28 tuổi này được hứa hẹn vị trí chính thức và trở thành trụ cột của đội bóng.

dybala
Dybala đang đếm ngày sang Barca

Liverpool nhắm sao Inter Milan

Theo Calciomercato đưa tin, Liverpool sẽ vào cuộc chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan vào mùa Hè 2022 sắp tới. Cầu thủ 24 tuổi này được định giá khoảng 90 triệu euro, mùa này anh đã ghi 11 bàn thắng sau 23 lần ra sân tại Serie A.

VIDEO "Khai hỏa" trở lại, C.Ronaldo vui đến nỗi quên cả cách ăn mừng quen thuộc

 

Fred vừa tỏa sáng giúp Man Utd chiến thắng, lập tức nói thẳng sự thật đáng buồn tại Old Trafford

(Techz) Sau khi được HLV Rangnick trao cơ hội và tỏa sáng, tiền vệ Fred đã chia sẻ thật lòng về tình hình hiện tại ở Man Utd.