Thể thao

Tin tức MU 23/2: Ronaldo gửi thông điệp trước trận đấu Atletico, Man Utd gặp sự cố

Tin tức MU 23/2: Ronaldo gửi thông điệp trước trận đấu Atletico, Man Utd gặp sự cố

Cristiano Ronaldo gửi thông điệp trước trận đấu Atletico Madrid

Trước trận đấu với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ thông điệp rằng: "Hãy sẵn sàng cho sự trở lại giải đấu lớn nhất thế giới cấp câu lạc bộ. Đi nào!".

Ronaldo là một trong những 'hung thần' của Atletico Madrid, khi anh còn khoác áo Juventus, anh từng lập hattrick vào lưới đội bóng La Liga cũng tại vòng 1/8 cúp C1.

ronaldo
Ronaldo đã sẵn sàng đối đầu với Atletico Madrid

Xem thêm: Kylian Mbappe tới Gã khổng lồ La Liga, ấn định thời gian công bố

Man Utd gặp sự cố

Chuyến bay của Man Utd đưa toàn đội tới Tây Ban Nha dự vòng 1/8 Champions League bị hủy vào phút cuối, hãng hàng không Nga Aeroflot là đơn vị thường xuyên phục vụ Quỷ đỏ thi đấu tại châu Âu, họ đã thông báo hủy chuyến bay bởi căng thẳng giữa Nga và Ukraine ngày càng gia tăng.

Thay vào đó, Rangnick và các học trò đã chuyển sang chuyến bay của hãng Titan Airways có trụ sở tại Vương quốc Anh. Đây là sự cố nhỏ và nó không ảnh hưởng tới trận đấu của Man Utd gặp Atletico Madrid.

ronaldo-sanbay
Ronaldo và đồng đội trên đường di chuyển sang Madrid

Bruno Fernandes đánh giá cao 1 cầu thủ Atletico Madrid

Trước trận đấu với Atletico Madrid, tiền vệ Bruno Fernandes của MU cho biết: "Tôi biết Joao Felix là cầu thủ đầy tố chất và tiềm năng, cậu ấy còn rất trẻ. Đôi khi chúng tôi quên mất tuổi tác của Joao Felix, rằng cậu ấy đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Khi Atletico mua cậu ấy, cậu ấy mới chơi được 6 tháng tại Benfica, điều đó cho thấy cậu ấy tốt đến mức nào".

Bruno cũng nói về Ronaldo rằng: "Cristiano Ronaldo là vô địch nhiều lần tại Champions League, mọi người điều biết giải đấu này và anh ấy luôn tìm thấy bàn thắng, anh ấy luôn làm những điều khác biệt".

bruno-joao-felix
Bruno khen ngợi Ronaldo và đối thủ

Xem thêm: Messi bị 'khinh thường' tại PSG, đếm ngày 'khăn gói' rời đi và tới điểm đến bất ngờ?

Rangnick ca ngợi đối thủ

Trước trận đấu với Atletico Madrid, HLV Rangnick đã dành những lời khen ngợi tới đồng nghiệp Diego Simeone bên phía đối phương rằng: "Simeone đã giành nhiều danh hiệu và tạo ra bản sắc cho Atletico Madrid trong suốt 11 năm qua, ông ấy rõ ràng là một trong những HLV cá tính nhất, phong cách của đội bóng phản ánh đúng tính cách của ông ấy.

Tôi luôn ngưỡng mộ Simeone, ông ấy đã thay đổi hoàn toàn đội bóng và biến Atletico trở thành một trong những thế lực đáng sợ tại châu Âu".

rangnick-simeone
Rangnick khen ngợi đồng nghiệp bên kia chiến tuyến

Fred vừa tỏa sáng giúp Man Utd chiến thắng, lập tức nói thẳng sự thật đáng buồn tại Old Trafford

Fred mới đây đóng góp công lớn giúp Man Utd đánh bại Leeds 4-2 tại Ngoại hạng Anh, sau trận đấu này anh và đồng đội sẽ bước vào trận quan trọng hơn gặp Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League lượt đi lúc 3h00 ngày 24/2. Trước trận đấu này, Fred đã chia sẻ sự thật về Man Utd có liên quan tới vị trí HLV.

Xem chi tiết

fred
Fred thừa nhận sự thật tại Man Utd

VIDEO TACTICAL TIPS: ATLETICO MADRID SẼ TẤN CÔNG THẾ NÀO ĐỂ XUYÊN THỦNG MAN UNITED?

 

Ralf Rangnick gặp 'kẻ nổi loạn' tại Man Utd, lãng phí 45 phút cuộc đời

(Techz) HLV Ralf Rangnick đã tranh cãi với một học trò liên quan tới phương pháp tập luyện tại Man Utd, sau buổi gặp gỡ dường như mọi thứ đều bị bỏ ngoài tai.