Thể thao

Ralf Rangnick gặp 'kẻ nổi loạn' tại Man Utd, lãng phí 45 phút cuộc đời

Ralf Rangnick gặp 'kẻ nổi loạn' tại Man Utd, lãng phí 45 phút cuộc đời

HLV Ralf Rangnick vẫn đang nỗ lực xây dựng đội hình Man Utd theo ý của mình, kể từ sau khi ông chính thức ngồi vào ghế tạm quyền dẫn dắt đội bóng vào cuối tháng 11/2021.

Gần đây Man Utd có 2 chiến thắng liên tiếp trước Brighton và Leeds United, nhưng những kết quả này chưa đủ khiến các cầu thủ hài lòng. Chính vì vậy, trong phòng thay đồ Man Utd vẫn còn nhiều vấn đề, khi một số cầu thủ không hài lòng với phương pháp tập luyện và thi đấu của Rangnick.

rangnick-1
Cầu thủ bức xúc và đích thân gặp Rangnick để trao đổi thẳng thắn

Xem thêm: Kylian Mbappe tới Gã khổng lồ La Liga, ấn định thời gian công bố

Trong một diễn biến mới nhất từ tờ The Independent, họ tiết lộ một cầu thủ Man Utd đã phẫn nộ cực điểm và đã đích thân gặp trực tiếp HLV Ralf Rangnick. Đôi bên đã có cuộc thảo luận gay gắt kéo dài tới 45 phút, cầu thủ này nêu ra ý kiến cá nhân, trong khi nhà cầm quân người Đức chỉ ra những điểm cậu học trò này yếu kém và cùng nhau giải quyết vấn đề.

Ralf Rangnick cho rằng các buổi tập vẫn diễn ra tốt đẹp, vì vậy ông cho biết sẽ tiếp thu và cân nhắc các ý kiến của cầu thủ nêu trên. Tuy nhiên, sau buổi gặp gỡ đó HLV Rangnick đã không đưa ra bất cứ điều chỉnh nào như sự góp ý của cậu học trò.

Tờ The Independent gọi cầu thủ nêu trên là 'kẻ nổi loạn', danh tính hiện vẫn đang là một bí mật.

sancho-elanga
Sancho và Elanga tiếp thu tốt các buổi tập của Rangnick

Thực tế có một số cầu thủ được cho là không hài lòng với chiến thuật và Rangnick đang triển khải, nổi bật là Bruno Fernandes, Paul Pogba và cả Cristiano Ronaldo.

Ngược lại, một số cầu thủ như Jadon Sancho và Anthony Elanga được cho là dễ dàng tiếp nhận chỉ đạo của Rangnick, nhờ vậy cả hai thi đấu khá tốt trong những trận đấu gần đây của Man Utd.

VIDEO ATLETICO VS MU: ‘RÚT TIỀN’ ATM THÀNH CÔNG, ĐƯỢC KHÔNG RANGNICK?

 

Man Utd bất ngờ hưởng lợi nhờ 'Gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd mới đây bất ngờ hưởng lợi trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh, nó đến từ Gã nhà giàu mới nổi Newcastle.