Thể thao

'Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Atletico Madrid'

'Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Atletico Madrid'

>> XEM KẾT QUẢ ATLETICO MADRID VS MAN UTD TẠI ĐÂY <<

Vào lúc 3h00 ngày 24/2 sắp tới, Man Utd sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Dù không được kỳ vọng đi sâu, nhưng Quỷ đỏ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt khi trong đội hình sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo được xem là 'ông vua' Champions League, anh đã có 5 lần vô địch giải đấu này, trong đó 4 lần nâng cao danh hiệu cùng với Real Madrid và 1 lần với Man Utd.

ronaldo
Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd vượt qua Atletico Madrid

Wes Brown, biểu tượng của Man Utd tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng và giúp Quỷ đỏ mang về chiến thắng trước Atletico Madrid ở trận đấu tới. Wes Brown nhận định: "Đó là Ronaldo, cậu ấy là cầu thủ của Champions League. Những trận đấu tại Champions League khác xa với các trận đấu quốc nội, Ronaldo sẽ là người đứng lên và giúp Man Utd giành chiến thắng.

Người ta nói Ronaldo không bao giờ phòng ngự? Theo tôi đó không phải vấn đề, bởi cậu ấy đã thu hút 2 đến 3 cầu thủ. Quan trọng là Ronaldo vẫn đứng ở vị trí sẵn sàng ghi bàn, cậu ấy đã làm được điều đó trong vài trận gần đây và đó là tất cả những gì bạn có thể hy vọng vào một cầu thủ như vậy.

Wes-Brown
West Brown tin tưởng Ronaldo sẽ tỏa sáng, giúp Man Utd đánh bại Atletico Madrid

Nếu Ronaldo không ở vị trí ghi bàn, mọi chuyện sẽ khác. Nếu Man Utd thi đấu ổn định hơn, Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn".

Cristiano Ronaldo có phong độ tại Champions League rất tốt, mùa này anh đã có 6 bàn cho Man Utd trên con đường tiến vào vòng 1/8. Atletico Madrid là đối thủ quen thuộc với Ronaldo, anh đã quá hiểu phong cách thi đấu của đối thủ khi còn khoác áo Real Madrid, chính vì vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd mang về lợi thế tốt nhất cho Quỷ đỏ.

VIDEO "Khai hỏa" trở lại, C.Ronaldo vui đến nỗi quên cả cách ăn mừng quen thuộc

 

Harry Maguire xấu hổ sau trận thắng của Man Utd

(Techz) Harry Maguire là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man Utd trước Leeds, đây là pha lập công mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Quỷ đỏ thành Manchester.