Thể thao

Fred vừa tỏa sáng giúp Man Utd chiến thắng, lập tức nói thẳng sự thật đáng buồn tại Old Trafford

Fred vừa tỏa sáng giúp Man Utd chiến thắng, lập tức nói thẳng sự thật đáng buồn tại Old Trafford

Cuối tuần vừa qua Man Utd đã có chiến thắng tiếp theo tại Ngoại hạng Anh trước Leeds. Trong cuộc đối đầu này, Fred vào sân từ băng ghế dự bị và anh ghi bàn đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn 3-2 trước khi Elanga ấn định chiến thắng chung cuộc 4-2. Với kết quả này, Man Utd bổ sung điểm số để tiếp tục cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

fred
Fred giúp Man Utd giành chiến thắng trước Leeds mới đây

Trong chia sẻ mới đây nhất, Fred đã nói thẳng về tình hình hiện tại của Man Utd và có liên quan tới vị trí huấn luyện viên, anh thừa nhận mọi thứ tại Old Trafford rất mông lung và không biết nó sẽ đi về đâu khi mùa giải khép lại. Fred cho biết: "Tôi cho rằng Man Utd không có huấn luyện viên chính thức là điều tệ hại, hiện tại toàn đội chỉ hướng tới các mục tiêu ngắn hạn. Bởi chúng tôi không biết mọi thứ sẽ như thế nào sau khi mùa giải này kết thúc.

Với tất cả sự tôn trọng dành cho Villarreal, nhiệm vụ của chúng tôi là đánh bại họ ở trận chung kết Europa League mùa trước và đã thất bại. Kế hoạch của đội bóng rất quan trọng, nếu bạn không muốn giành chiến thắng, bạn không xứng đáng chơi cho Man Utd".

Xem thêm: Messi bị 'khinh thường' tại PSG, đếm ngày 'khăn gói' rời đi và tới điểm đến bất ngờ?

rangnick-mu
Fred thừa nhận việc Man Utd đang sử dụng HLV tạm quyền khiến anh và đồng đội bị mông lung, không có mục tiêu dài hạn

HLV Ralf Rangnick được Man Utd bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt đội bóng tới cuối mùa giải, ông không thường xuyên sử dụng Fred và lần gần đây đã để tiền vệ Brazil ra sân. Hiện tại Man Utd đang để ý tới một số ứng viên chính thức dẫn dắt đội bóng sau khi mùa giải kết thúc, đó là Mauricio Pochettino, Erik ten Hag và Luis Enrique.

Rạng sáng mai 24/2 lúc 3h00, Man Utd sẽ làm khách trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, nói về đối thủ Fred chia sẻ: "Ngay cả khi chơi không tốt, họ vẫn là đối thủ khó bị đánh bại. HLV của Atletico Madrid là người Argentina, vì vậy họ là những chiến binh phòng ngự rất tốt, họ mạnh hơn khi chơi trên sân nhà, đặc biệt là về tinh thần tập thể".

Manchester-United-vs-Atletico-Madrid-Simeone-gap-lai-ke-thu
Man Utd làm khách trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League

Fred cũng không ngoại trừ khả năng Man Utd vô địch Champions League khi cho biết: "Tôi biết chúng tôi đang không chơi thứ bóng đá tốt nhất, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng. Để giành chức vô địch không phải điều dễ dàng, nhưng nó có thể xảy ra. Điều quan trọng là chúng tôi phải làm việc với toàn bộ khả năng, bởi chúng tôi hiện chưa phải là ứng viên vô địch tại giải đấu này".

VIDEO TACTICAL TIPS: ATLETICO MADRID SẼ TẤN CÔNG THẾ NÀO ĐỂ XUYÊN THỦNG MAN UNITED?

 

'Cristiano Ronaldo tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Atletico Madrid'

(Techz) Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình Man Utd ở trận đấu với Atletico Madrid sắp tới, anh được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.