Thể thao

Tin chuyển nhượng 24/2: Bạn thân lên tiếng, Lionel Messi tới giải đấu không ngờ khi rời PSG?

Tin chuyển nhượng 24/2: Bạn thân lên tiếng, Lionel Messi tới giải đấu không ngờ khi rời PSG?

Bạn thân lên tiếng, Lionel Messi tới giải đấu không ngờ khi rời PSG?

Gonzalo Higuain, bạn thân của Lionel Messi trên ĐTQG Argentina mới đây lên tiếng kêu gọi Lionel Messi chuyển sang MLS thi đấu. Higuain tự tin rằng Messi sẽ hài lòng với cuộc sống tại MLS, giải đấu mà anh đang khoác áo CLB Inter Miami. Lionel Messi đang không vui tại PSG, vì vậy đã có những đồn đoán anh ra đi vào cuối mùa và MLS có thể là một sự lựa chọn của anh.

19-messi
Messi đang buồn tại PSG, có thể anh sẽ ra đi vào cuối mùa

Barca đàm phán với sao Chelsea

Theo SPORT đưa tin, Barca đã đề nghị hợp đồng 2 năm với hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea. Cầu thủ 32 tuổi này hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, hiện anh chưa đồng ý gia hạn với The Blues.

Azpilicueta
Barca đang rất quyết tâm lấy sao Chelsea

Man Utd chi đậm trong Hè 2022

Theo ESPN đưa tin, Man Utd sẽ chi đậm cho kỳ chuyển nhượng hè 2022, bất chấp họ có cán địch trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này hay không. Quỷ đỏ cho rằng việc đầu tư cho đội hình là việc cần ưu tiên, những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của họ như Declan Rice, Harry Kane và Christopher Nkunku.

MU-chidam
MU ưu tiên bổ sung tân binh vào hè 2022

Real Madrid vẫn chú ý tới Pochettino

Theo Daily Mail, Real Madrid vẫn đang chú ý tới HLV Pochettino và họ sẽ tìm cách bổ nhiệm ông vào vị trí ghế nóng trong trường hợp chia tay Carlo Ancelotti. Pochettino nhiều khả năng rời PSG vào cuối mùa, bởi tại đây ông không phát huy được tối đa năng lực.

pochettino
Pochettino vẫn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Leicester City sắp gia hạn với Ndidi

Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng, Leicester City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ndidi. Tiền vệ này còn hợp đồng tới năm 2024, nhưng Leicester City vẫn muốn mở rộng thêm thỏa thuận để đảm bảo sự an toàn.

VIDEO VIDEO RẤT XÚC ĐỘNG VỀ LEO MESSI THỜI NIÊN THIẾU

 

Lionel Messi bị 'khinh thường' tại PSG, đếm ngày 'khăn gói' rời đi và tới điểm đến bất ngờ?

(Techz) Lionel Messi đang gặp những phản ứng không ngờ tại PSG, điều này có thể buộc anh phải đưa ra quyết định về tương lai vào cuối mùa giải.