Thể thao

Tin tức MU 12/3: Lộ 2 trận đấu quyết định số phận của Man Utd mùa này

Tin tức MU 12/3: Lộ 2 trận đấu quyết định số phận của Man Utd mùa này

Hai trận đấu quyết định số phận của Man Utd mùa này

HLV Ralf Rangnick cho biết, mùa giải năm nay của Man Utd sẽ được quyết định toàn bộ bởi 2 trận đấu sắp tới gặp Tottenham và Atletico Madrid.

Tottenham là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 4 Ngoại hạng Anh với Man Utd, vì vậy đây được xem là 'trận cầu 6 điểm'. Trong khi đó, nếu thua Atletico Madrid, Quỷ đỏ chính thức bị loại khỏi Champions League.

mu-2tran
Rangnick khẳng định trận đấu với Tottenham và Atletico Madrid sắp tới sẽ quyết định toàn bộ mùa giải của Man Utd

Cavani thông báo về chấn thương

Mới đây Edinson Cavani chia sẻ về chấn thương rằng: "Tôi đã không may gặp chấn thương và phải ngồi ngoài trong thời gian dài, tôi không quen với điều đó. Về mặt tinh thần đó là điều không dễ dàng gì, thực sự vô cùng khó khăn. Vì vậy tôi thực sự muốn khỏe mạnh trở lại, và sẵn sàng thi đấu khi có thể".

Trong khi đó, HLV Rangnick cập nhật tình hình rằng: "Cavani đã trở lại tập luyện trong 3 ngày qua, nhưng cậu ấy chưa đủ khỏe để ra sân thi đấu".

0_Edinson-Cavani-file-photo
Cavani cho biết anh thất vọng vì chấn thương

Rangnick nói về Tuchel

Trước thông tin Man Utd có thể bổ nhiệm HLV Tuchel của Chelsea ngồi vào ghế nóng, Ralf Rangnick cho biết: "Điều đó chẳng có nghĩa gì cả khi đồn đoán Thomas Tuchel gia nhập Man Utd. Tôi thích phong cách của ông ấy, ông ấy là một nhà chiến lược gia hàng đầu".

tuchel-rangnick
Rangnick không tin khả năng Tuchel tới MU

Tương lai của Rashford được đảm bảo

HLV Man Utd, ông Ralf Rangnick khẳng định ông không lo lắng về tương lai của Rashford, điều này đồng nghĩa với việc ông luôn sẵn sàng giữ chân tiền đạo người Anh. Gần đây Rashford được đồn đoán muốn rời Old Trafford, sau những trận đấu không được điền tên trong đội hình xuất phát.

Rashford
Rashford được HLV Rangnick đảm bảo tương lai

Man Utd bất ngờ nhắm tiền đạo Barca

Theo tờ Manchester Evening News xác nhận, tiền đạo Moussa Dembele đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Chân sút 25 tuổi này hiện đang khoác áo Atletico Madrid và thuộc biên chế CLB Celtic. Quỷ đỏ sẽ theo dõi Moussa Dembele trong thời gian tới trước khi đưa ra quyết định vào Hè 2022.

Moussa-Dembele
Dembele lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ

VIDEO HLV RALF RANGNICK đã THAY ĐỔI và CẢI THIỆN MANCHESTER UNITED hiệu quả như thế nào?

 

Roman Abramovich bị phạt, Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh khi mới đây chính phủ Anh vào cuộc áp đặt lệnh đóng băng tài sản của Roman Abramovich.