Thể thao

Chuyển nhượng MU 12/3: Đón 'siêu tiền đạo' thay thế Ronaldo, xác định tân HLV kế nhiệm Rangnick?

Chuyển nhượng MU 12/3: Đón 'siêu tiền đạo' thay thế Ronaldo, xác định tân HLV kế nhiệm Rangnick?

MU có cơ hội lớn sở hữu ‘siêu tiền đạo’

Theo thông tin tờ Bild của Đức, Man Utd sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Robert Lewandowski vào mùa hè năm nay. Về phía chân sút người Ba Lan, anh cũng rất muốn được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh sau khi rời nước Đức. Vì vậy, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lewandowski muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Pochettino có thể gia nhập MU

Ngay sau trận thua của PSG trước Real Madrid, hàng loạt tờ báo uy tín tại Pháp đồng loại cho biết, Pochettino sắp bị cựu vương Ligue 1 sa thải. Nếu điều này xảy ra, cơ hội để Man Utd có được nhà cầm quân Argentina là rất cao.

Pochettino sắp bị PSG sa thải.

Đối đầu Arsenal ở thương vụ sao Brazil

Tờ Planet Sport mới đây cho biết, Arsenal đang để mắt đến tiền đạo Richarlison như một phương án để tăng cường sức mạnh cho hàng công cho mùa giải tới. Theo đó, giám đốc thể thao Edu rất ngưỡng mộ tài năng của chân sút 24 tuổi. Hiện tại, không chỉ có Arsenal mà Man Utd cũng rất quan tâm đến tiền đạo người Brazil khi Quỷ đỏ coi Richarlison là phương án tiềm năng để thay thế Ronaldo.

Richarlison trở thành mục tiêu của MU và Arsenal.

Sao Bồ Đào Nha ra điều kiện với MU

Theo nguồn tin mới đây từ TEAMtalk, đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị đàm phán với Diogo Dalot về việc gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, cầu thủ 22 tuổi được cho là sẽ chỉ đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo mới nếu như anh được đảm bảo suất đá chính. Nếu không thống nhất được hợp đồng với Man United, Dalot có thể đến AS Roma để tái hợp với HLV Jose Mourinho.

Dalot ra điều kiện để ở lại Man United.

MU nhắm tiền đạo Ligue 1

Theo thông tin từ Daily Mail, Man United đang giành sự quan tâm đến tiền đạo Moussa Dembele của Olympique Lyon. Đội chủ sân Old Trafford xem ngôi sao người Pháp là phương án thay thế cho sự ra đi của Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

TIN TỐI 11/3: AZPILICUETA Ở LẠI CHELSEA, RONALDO VẮNG BUỔI TẬP THỨ 4, PSG SẴN SÀNG BÁN NEYMAR

 

Chuyển nhượng MU 10/3: Haaland chọn xong bến đỗ mới, chốt người thay thế Ronaldo?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 10/3: Erling Haaland chọn xong bến đỗ mới, Chốt người thay thế Ronaldo, PSG muốn sở hữu Rashford, Juventus đàm phán với Pogba, Nhận báo giá vụ siêu tiền vệ từ Serie A.