Thể thao

Tin tức MU 1/3: HLV mới của Man Utd nhận lời cảnh báo

Tin tức MU 1/3: HLV mới của Man Utd nhận lời cảnh báo

HLV mới của Man Utd nhận lời cảnh báo

Man Utd sẽ bổ nhiệm HLV mới thay người tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa, danh tính chưa rõ nhưng ngay lúc này họ đã nhận được lời cảnh báo từ Rio Ferdinand.

Theo đó, anh cho rằng bất cứ ai thay thế Rangnick cũng sẽ phải cần đến ít nhất 2 năm để có thể thực sự nắm quyền lực và đóng góp cho Man Utd, giống như Jurgen Klopp tại Liverpool.

Rio-Ferdinand
Ferdinand cảnh báo HLV mới của Man Utd

"Cristiano Ronaldo được phép thi đấu tồi tệ"

Cristiano Ronaldo đang đối mặt với những lời chỉ trích bởi phong độ không tốt, trong 10 trận gần nhất anh mới đóng 1 bàn thắng cho Man Utd. Trước những lời đàm tiếu tiêu cực về Ronaldo, cựu ngôi sao Man Utd đã lên tiếng bênh vực siêu sao Bồ Đào Nha và cho rằng anh được phép thi đấu tồi tề ở một số trận.

Xem chi tiết

cristiano-ronaldo-7583
Berbatov bảo vệ Cristiano Ronaldo

Lingard sắp rời Man Utd

Nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cho biết, Jesse Lingard sẽ rời Manchester United dưới dạng cầu thủ tự do vào tháng Sáu. Anh sẽ tôn trọng và thể hiện sự chuyên nghiệp cho đến cuối mùa giải, nhưng kế hoạch rời đi sẽ không thay đổi.

lingard
Lingard rời Man Utd để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn

Man Utd được phát giá mua Osimhen

Theo Daily Star, Man Utd đã chú ý tới tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Phía đội bóng Italia đã phát giá cầu thủ này tới 100 triệu bảng, vì vậy Quỷ đỏ cũng quyết định từ bỏ theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này để chuyển sang các mục tiêu mới.

osimhen-napoli
MU bỏ cuộc khi được Napoli phát giá

Rangnick không đảm bảo vị trí của Ronaldo

Tờ Mirror cho biết, HLV Ralf Rangnick đang lo lắng về phong độ của Ronaldo, vì vậy ông không chắc sẽ tiếp tục để tiền đạo này đảm nhiệm vị trí trên hàng công của Quỷ đỏ mùa giải tới. Những suy nghĩ này bắt đầu xuất hiện sau khi Ronaldo trải qua 10 trận nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

VIDEO NEMANJA MATIC SẼ LÀ ‘CHÌA KHÓA’ GIÚP MU-RANGNICK VƯỢT BÃO THÁNG BA

 

Được tiến cử, Man Utd mua luôn sao ngang tầm Bruno Fernandes?

(Techz) Mới đây Man Utd được tiến cử chiêu mộ tài năng trẻ được so sánh ngang tầm tiền vệ Bruno Fernandes.