Thể thao

"Cristiano Ronaldo được phép thi đấu tồi tệ"

Cristiano Ronaldo đang đối mặt với những lời chỉ trích bởi phong độ không tốt, trong 10 trận gần nhất anh mới đóng 1 bàn thắng cho Man Utd.

Đã có thông tin cho rằng HLV tạm quyền Ralf Rangnick đang mất kiên nhẫn với Ronaldo, ông sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng để chủ nhân của 5 Quả bóng vàng thi đấu trên hàng công mùa giải tới.

cristiano-ronaldo-7583
Ronaldo đang đối mặt với áp lực dư luận bởi phong độ không tốt

Trước những ý kiến trên, mới đây Dimitar Berbatov, cựu cầu thủ từng vô địch Ngoại hạng Anh và Club World Cup cùng Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ siêu sao Bồ Đào Nha. Anh cho biết: "Khi đội bóng thi đấu tồi tệ, các cầu thủ luôn phải chịu trách nhiệm và ở Man Utd hiện tại người chịu lỗi là Cristiano Ronaldo.

Hiện tại anh ấy mới có 1 bàn sau 10 trận, đó là vấn đề với mọi người, nhưng với tôi thì không. Có 11 cầu thủ trên sân và trách nhiệm phải được san sẻ. Ronaldo là biểu tượng bóng đá và mọi người cần nhớ anh ấy đã 37 tuổi. Vì vậy, Ronaldo thỉnh thoảng được phép thi đấu tồi tệ. Tôi nghĩ đó không phải vấn đề.

berbatov_2
Berbatov lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Tôi nghĩ Ronaldo đã thi đấu tròn trách nhiệm với Man Utd, mọi người có đòi hỏi nhiều hơn so với tầm cỡ của anh ấy là điều rõ ràng. Vì vậy sẽ có những câu hỏi đặt ra khi Ronaldo thi đấu 1 trận tồi tệ, họ đang cố gắng làm điều đó lúc này với anh ấy. Mọi người cần nhìn nhận tuổi tác của Ronaldo, cách anh ấy chơi, vị trí của anh ấy và cách chơi của Man Utd".

Trước đó chính Cristiano Ronaldo cũng đã lên tiếng phản ứng trước những lời đàm tiếu về phong độ của mình. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh hài lòng với những gì mình đã làm, bởi ở độ tuổi 37 anh cần phải cân đối để tiếp tục thi đấu tốt nhất có thể.

Đúng vậy, ở tuổi 37, chúng ta không thể kỳ vọng cầu thủ phải có được tất cả tốc độ, sự cơ động, kỹ năng và săn bàn đẳng cấp.

VIDEO RONALDO TÓC MÌ TÔM, GARETH BALE UNDERCUT và những phiên bản ĐÁNG SỢ NHẤT của các SIÊU SAO

 

Paul Pogba ra đi, Man Utd đã có hàng 'khủng' hơn từ Bundesliga thay thế

(Techz) Trước khả năng cao Paul Pogba ra đi vào cuối mùa giải, Man Utd mới đây đã có phương án thay thế cực chất lượng từ Bundesliga.