Thể thao

Tin chuyển nhượng 1/3: Gã khổng lồ chốt thương vụ Kylian Mbappe

Tin chuyển nhượng 1/3: Gã khổng lồ chốt thương vụ Kylian Mbappe

Gã khổng lồ chốt thương vụ Kylian Mbappe

Real Madrid muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi hướng tới bất kỳ mục tiêu nào khác, điều này cho thấy quyết tâm cao của Los Blancos. Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải, anh chưa đồng ý gia hạn và đã từng công khai mong muốn tới Real Madrid.

kylian-mbappe
Real Madrid chốt dồn toàn lực chiêu mộ Mbappe

Rangnick muốn đưa Mukiele về Man Utd

Theo Fichajes, Man Utd hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig. HLV Rangnick từng làm việc với cầu thủ 24 tuổi này, vì vậy ông muốn tái hợp tại Old Trafford. Mùa này Nordi Mukiele đã có 21 trận ra sân tại Bundesliga, anh ghi 1 bàn và 1 kiến tạo.

Nordi-Mukiele
Mukiele được HLV Rangnick lên kế hoạch đưa về Old Trafford

Johnson từ chối hợp đồng sáu năm tại West Ham

Theo The Athletic, Ben Johnson đã từ chối đề nghị hợp đồng 6 năm với West Ham, hậu vệ này còn thời hạn với đội bóng đến năm 2024. Đây là bản hợp đồng còn 2 năm, vì vậy West Ham không cần quá phải lo lắng.

ben-johnson
Johnson chưa đồng ý ký hợp đồng mới với West Ham

Real Madrid tính gọi lại sao Nhật Bản

Theo AS đưa tin, Real Madrid đang muốn đưa cầu thủ người Nhật Bản, Takefusa Kubo về đội hình 1 vào mùa giải tới. Takefusa Kubo được Los Blancos cho mượn tại Mallorca, Villarreal, Getafe và hiện tại tiếp tục trở lại Mallorca theo dạng cho mượn.

Kubo1
Real tính triệu tập trở lại Kubo

Buffon ký hợp đồng mới

Thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon sẽ thi đấu đến năm 46 tuổi, khi mới đây anh đã ký gia hạn hợp đồng với Parma. Gianluigi Buffon rời Juventus vào năm 2021, anh chơi tại Serie B cho Parma và đã chơi 23 trận mùa này.

VIDEO KINH HOÀNG | MESSI - MBAPPE RỰC SÁNG, PSG BỎ XA ĐỐI THỦ 16 ĐIỂM

 

Sao Man Utd gia nhập Gã khổng lồ La Liga?

(Techz) Sao Man Utd gia nhập Gã khổng lồ La Liga?; PSG quan tâm tới sao Lens; Kepa sang đối thủ tại Ngoại hạng Anh?... là những tin chuyển nhượng 28/2 đáng chú ý.