Thể thao

Tin chuyển nhượng 28/2: Sao Man Utd gia nhập Gã khổng lồ La Liga?

Tin chuyển nhượng 28/2: Sao Man Utd gia nhập Gã khổng lồ La Liga?

Sao Man Utd gia nhập Gã khổng lồ La Liga?

Theo Daily Star đưa tin, Barcelona đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ hậu vệ Eric Bailly của Man Utd và Hè 2022. Cầu thủ 27 tuổi này đã không còn là nhân tố quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ, vì vậy Man Utd cũng cân nhắc để anh rời đi tìm kiếm bến đỗ mới và chuyển sang Barca là một lựa chọn tốt cho anh. Lúc này Bailly còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2024.

19-bailly
Barca quyết tâm chiêu mộ Bailly của Man Utd

PSG quan tâm tới sao Lens

Theo Le 10 Sport đưa tin, tiền vệ Seko Fofana của Lens. Giám đốc thể thao Leonardo của PSG rất muốn có Fofana, ông muốn đưa anh về để đại tu hàng tiền vệ chuẩn bị cho mùa sau. Bước vào thương vụ này, PSG sẽ cạnh tranh với Lyon, đội bóng cũng đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi của Lens.

Seko-Fofana
Fofana nhận được sự quan tâm của Gã khổng lồ nước Pháp

Kepa sang đối thủ tại Ngoại hạng Anh?

Thủ thành Kepa không còn là nhân vật số 1 trước khung thành Chelsea, vì vậy anh đang tính đường ra đi. Được biết, Newcastle hiện đang muốn đưa Kepa về đội bóng của mình. Để có được Kepa, Newcastle sẽ phải chi khoản tiền không nhỏ. Theo Daily Star, The Blues muốn có 50 triệu bảng trong thương vụ này.

kepa
Kepa có thể sang Newcastle thi đấu

Robert Lewandowski sẽ ở lại Bayern Munich

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, tương lai tiền đạo Robert Lewandowski đang rộng mở tại Bayern Munich, anh sẽ tập trung cho 2 mùa giải tiếp theo cùng đội bóng. Hiện tại Robert Lewandowski còn hợp đồng với Hùm xám đến năm 2023, anh muốn ở lại thêm 1 năm. Mặc dù vậy, hiện chưa có cuộc đàm phán nào giữa đôi bên.

Robert-Lewandowski
Lewandowski muốn ở lại Bayern Munich

Arsenal và Spurs theo đuổi Angelino

Theo Calciomercato, Arsenal và Tottenham đều đang theo đuổi chữ ký của hậu vệ cánh Angelino của RB Leipzig. Hai đội bóng này sẽ phải cạnh tranh gay gắt để có Angelino, bởi hiện tại cả Barcelona và Man City. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Angelino là 35 triệu bảng.

Angelino
Angelino được 2 đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm 

VIDEO MU 0-0 WATFORD: SÚT THẾ THÌ THẦY RANGNICK CŨNG ĐẾN LẠY CÁC ANH!

 

Rời PSG, Lionel Messi trở lại Barcelona

(Techz) Mới đây Lionel Messi đã rời PSG để trở về Barcelona, các phóng viên truyền hình đã ghi lại hình ảnh siêu sao Argentina tại sân bay.