Thể thao

Rời PSG, Lionel Messi trở lại Barcelona

Rời PSG, Lionel Messi trở lại Barcelona

Mới đây PSG đã có chiến thắng 3-1 trước Saint-Etienne tại Ligue 1, đây là trận đấu chứng kiến màn kết hợp tỏa sáng ấn tượng của bộ Lionel Messi và Kylian Mbappe. Trong đó, Kylian Mbappe ghi 2 bàn và được được Messi kiến tạo trong một pha lập công. Ngoài ra, Mbappe cũng có 1 đường kiến tạo cho Pereira ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG.

messi-mbappe
Messi và Mbappe kết hợp tỏa sáng mang về chiến thắng cho PSG

Ngay sau trận đấu nêu trên, Lionel Messi đã nói lời chia tay đồng đội tại PSG và lập tức lên đường đến Barcelona. Một đoàn phóng viên truyền hình Tây Ban Nha đã ghi lại hình ảnh Messi có mặt tại sân bay El Prat tại Barcelona, anh xuất hiện với những nụ cười trên khuôn mặt.

Được biết, siêu sao người Argentina trở về Barcelona là để chúc mừng sinh nhật vợ Antonella Roccuzzo. Messi và Roccuzzo thân nhau từ thuở nhỏ, họ đã duy trì mối quan hệ và kết hôn vào tháng 6/2017. Cho tới hiện tại, cả hai đã có với nhau 3 người con, Thiago 9 tuổi, Mateo 6 tuổi và Ciro 3 tuổi.

messi-barca
Hình ảnh Messi tại sân bay ở Barcelona

Đây là lần thứ 2 Messi trở lại Barcelona sau khi gia nhập PSG, trước đó anh cũng trở lại thủ đô Catalan trong những ngày nghỉ. Trong lần trở lại trước đó, Messi đã gặp gỡ các đồng đội cũ như Sergio Busquets và Jordi Alba trong một nhà hàng sang trọng.

Lionel Messi không có được phong độ tốt nhất từ khi gia nhập PSG, tại đấu trường Ligue 1 anh mới chỉ có 2 bàn thắng. Tại đấu trường Champions League, Messi thi đấu ấn tượng hơn khi đã đóng góp 5 bàn thắng và giúp đội bóng tiến tới vòng 1/8.

VIDEO Lionel Messi GIÀU CỠ NÀO? – CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

Lionel Messi bị 'khinh thường' tại PSG, đếm ngày 'khăn gói' rời đi và tới điểm đến bất ngờ?

(Techz) Lionel Messi đang gặp những phản ứng không ngờ tại PSG, điều này có thể buộc anh phải đưa ra quyết định về tương lai vào cuối mùa giải.