Thể thao

Tin chuyển nhượng 27/2: Gã khổng lồ vào cuộc, đón Erling Haaland vào Hè 2022?

Tin chuyển nhượng 27/2: Gã khổng lồ vào cuộc, đón Erling Haaland vào Hè 2022?

Gã khổng lồ vào cuộc, đón Erling Haaland vào Hè 2022?

Theo De Telegraaf đưa tin, Barca đã tổ chức một cuộc đàm phán bí mật với người đại diện Mino Raiola để thảo luận về tương lai của Erling Haaland. Theo đó, ông Joan Laporta và Jordi Cruyff đã đến Monaco để gặp Raiola, họ được cho là đã tìm ra cách ký hợp đồng với tiền đạo của Borussia Dortmund trong mùa Hè 2022 tới. Nếu điều này xảy ra, đây là phi vụ hết sức bất ngờ bởi thời gian quan Man City mới là đội được nhắc tới có nhiều lợi thế sở hữu chân sút người Na Uy.

haaland
Erling Haaland vẫn đang là mục tiêu quan tâm hàng đầu của các ông lớn châu Âu

PSG chú ý tới Kante

THeo The Telegraph đưa tin, PSG sẽ vào cuộc chiêu mộ ngôi sao N'Golo Kante của Chelsea vào mùa hè 2022. Tiền vệ này gia nhập The Blues từ Leicester City, hiện tại anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Tuchel. Chính vì vậy, PSG sẽ không dễ dàng có được Kante.

Kante
PSG bất ngờ muốn có Kante

Cựu sao Real Madrid tới Galatasaray?

Theo nhà báo Ekrem KONUR, cựu sao Real Madrid, James Rodriguez hiện đang lọt vào tầm ngắm của Galatasaray, nhiều khả năng anh sẽ tới đội bóng này. Hiện tại James Rodriguez đang chơi cho Al-Rayyan, đội bóng tại Qatar.

james
James Rodriguez từng được Real Madrid đưa về sau World Cup 2014

Luiz Felipe đồng ý đến Real Betis

Theo Fichajes đưa tin, Luiz Felipe đã đồng ý tới Lazio để tới Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2022. Tại đội bóng La Liga, cầu thủ này sẽ ký vào bản thỏa thuận có thời hạn đến năm 2026.

Luiz-Felipe-2
Luiz Felipe đồng ý sang Tây Ban Nha

Mancini gia hạn hợp đồng với Roma

Theo Calciomercato, Gianluca Mancini đã gia hạn hợp đồng với AS Roma đến năm 2026. Trong thỏa thuận kéo dài hợp đồng này của Mancini, anh được tăng lương lên mức 3 triệu euro/mùa và tiền tưởng.

mancini

VIDEO HAALAND KHUYNH ĐẢO THẾ GIỚI BẰNG SỰ KẾT HỢP GIỮA IBRA VÀ CR7

 

Ralf Rangnick gặp 'kẻ nổi loạn' tại Man Utd, lãng phí 45 phút cuộc đời

(Techz) HLV Ralf Rangnick đã tranh cãi với một học trò liên quan tới phương pháp tập luyện tại Man Utd, sau buổi gặp gỡ dường như mọi thứ đều bị bỏ ngoài tai.