Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 27/2: Man Utd được khuyên bổ nhiệm HLV bất ngờ

Tin chuyển nhượng tối 27/2: Man Utd được khuyên bổ nhiệm HLV bất ngờ

Man Utd được khuyên bổ nhiệm HLV bất ngờ

Cựu ngôi sao Man Utd, Roy Keane cho rằng Quỷ đỏ nên bổ nhiệm HLV Diego Simeone làm huấn luyện viên trưởng. Diego Simeone nổi tiếng với phong cách cầm quân phòng ngự kỷ luật, ông đã xây dựng Atletico Madrid trở thành đội bóng hùng mạnh, là đối thủ đáng gờm tại châu Âu. Mới đây, chính Atletico Madrid của Diego Simeone đã đánh bại Man Utd tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Diego-Simeone
Man Utd được khuyên bổ nhiệm HLV Diego Simeone


Man Utd nhắm Gakpo và Palhinha.

Theo Mirror đưa tin, Man Utd hiện đang theo dõi tiền đạo Cody Gakpo của PSV và tiền vệ Palhinha của Sporting CP. Được biết, Gakpo đã được Quỷ đỏ theo dõi và liên hệ, họ xác định sẽ vào cuộc vào Hè 2022. Trong khi đó, Palhinha có điều khoản phá hợp đồng là 50 triệu bảng, nhưng anh có thể ra đi với giá 20 triệu bảng vào cuối mùa.

cody-gakpo
Gakpo lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ

Xác nhận HLV mới của Leeds

Sau khi sa thải HLV Marcelo Bielsa, nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Jesse Marsch sẽ được bổ nhiệm thay thế dẫn dắt Leeds United. Trong quá khứ cầm quân, ông Jesse Marsch từng dẫn dắt CLB RB Leipzig và Red Bull Salzburg.

Jesse-Marsch
HLV Jesse Marsch sẽ làm HLV của Leeds?

PSV muốn 'giải cứu' Depay

Memphis Depay đang không có được chỗ đứng tại Barca, vì vậy PSV đang muốn đưa anh trở lại. Cầu thủ 28 tuổi này hiện cũng không hài lòng tại Nou Camp, anh đã lên kế hoạch tìm kiếm điểm dừng chân mới và PSV có thể là một sự lựa chọn.

memphis-depay
PSV muốn tái hợp Depay

Liverpool âm mưu đánh Nunez

Theo Football Insider đưa tin, Liverpool hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ Darwin Nunez của Benfica. Gã khổng lồ Bồ Đào Nha đã từ chối đề nghị 40 triệu bảng chiêu mộ Nunez vào tháng Giêng vừa qua, nhưng họ có thể cân nhắc vào hè 2022 nếu Liverpool đưa ra đề nghị hợp lý hơn.

VIDEO MU 0-0 WATFORD: SÚT THẾ THÌ THẦY RANGNICK CŨNG ĐẾN LẠY CÁC ANH!

 

Paul Pogba ra đi, Man Utd đã có hàng 'khủng' hơn từ Bundesliga thay thế

(Techz) Trước khả năng cao Paul Pogba ra đi vào cuối mùa giải, Man Utd mới đây đã có phương án thay thế cực chất lượng từ Bundesliga.