Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 1/3: Harry Maguire bị 'dìm hàng'; ĐT Nga bị loại khỏi World Cup

Tin bóng đá quốc tế 1/3: Harry Maguire bị 'dìm hàng'; ĐT Nga bị loại khỏi World Cup

ĐT Nga bị loại khỏi World Cup

FIFA đã đưa ra quyết định loại ĐT Nga khỏi World Cup cho đến khi có thông báo mới, lý do có liên quan tới cuộc chiến giữa Nga và Ukraina. Ngoài ra, các câu lạc bộ bóng đá của Nga cũng bị cấm thi đấu các giải đấu thuộc UEFA như Champions League hay Europa League.

Nga
FIFA thông báo ĐT Nga bị loại khỏi World Cup

CLB Nga phản ứng khi bị loại khỏi Europa League

Đại diện Spartak Moscow, đội bóng của Nga mới đây đã bị UEFA loại khỏi giải Europa League cho biết: "UEFA và FIFA quyết định loại khỏi giải Europa League, điều đó có nghĩa là các trận vòng 1/16 của chúng tôi với Leipzig không thể diễn ra như kế hoạch. Quyết định cần thiết nhưng thật đáng buồn. Thật không may, những nỗ lực của chúng tôi tại Europa League đã bị tước đi bởi các lý do khác xa với thế giới thể thao".

Spartak-Moscow
CLB Nga tiếc nuối khi bị dừng cuộc chơi tại vòng 1/16 Europa League

Arsenal thông báo khoản lỗ kỷ lục

Mới đây Arsenal đã công bố khoản lỗ 107 triệu bảng ở mùa giải 2020/21, con số cao kỷ lục so với 2 mùa giải trước đó. Trong mùa giải 2018/19 Pháo thủ thua lỗ 227,1 triệu bảng, mùa giải 2019/20 họ lỗ 47,8 triệu bảng.

Sau khi thông báo khoản lỗ, Arsenal đã công bố giá vé mùa giải 2022/23 tăng lên, rẻ nhất là 927 bảng. Ngoài ra, để giảm thiểu khoản lỗ ban lãnh đạo đội bóng cũng lên kế hoạch giảm 244,4 triệu bảng tiền lương.

arsenal
Arsenal thua lỗ kỷ lục trong 3 mùa giải gần đây

Harry Maguire bị 'dìm hàng'

Huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand cho biết anh nghi ngờ về tương lai của đội trưởng Harry Maguire vì thiếu tốc độ: "Các hậu vệ cần đảm bảo an toàn, vì vậy họ cần chơi 1 vs 1, 2 vs 2 hoặc 3 vs 2 nếu cần thiết để đảm bảo an toàn. Các đội bóng như Liverpool và Man City đều làm tốt điều đó, phong cách của Rangnick cũng vậy và Maguire có thể làm điều đó?

Tôi cho rằng tốc độ của anh ấy không cho  phép. Nếu tôi là một tiền đạo trung tâm, là một trung vệ nhanh nhẹn hoặc một cầu thủ hoạt động rộng và tấn công nhanh, tôi sẽ loanh quanh bên cạnh Harry Maguire để chờ cơ hội".

maguire
Rio Ferdinand 'dìm hàng' đội trưởng Maguire, chê anh thiếu tốc độ

Leeds chính thức có huấn luyện viên mới

Mới đây CLB Leeds chính thức công bố bổ nhiệm HLV mới là ông Jesse Marsch, vị chiến lược gia 48 tuổi này ký hợp đồng kéo dài tới tháng 6.2025 và trận đấu đầu tiên của ông đó là cuộc đối đầu với Leicester City tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Jesse Marsch là một cựu tiền vệ Mỹ, trước đó ông từng cho cho DC United, Chicago Fire và Chivas USA tại MLS. Sau khi nghỉ thi đấu, ông chuyển sang làm trợ cho ĐTQG Mỹ trước khi chính thức bước vào nghiệp HLV khi được bổ nhiệm vào ghế nóng của Montreal Impact vào năm 2012.

jesse_marsch
Leeds bổ nhiệm HLV Jesse Marsch

VIDEO Review bá đạo - HARRY MAGUIRE

 

Bị chỉ trích phong độ tệ hại, Cristiano Ronaldo đáp trả tinh tế khiến mọi người phải câm nín

(Techz) Trong năm 2022 Cristiano Ronaldo mới chỉ ghi 1 bàn thắng tính tới hiện tại, anh đã nhận những chỉ trích về phong độ tệ hại và ngay lập tức đưa ra những đáp trả đầy tinh tế.